Xinh đẹp là vậy nhưng Mai Phương Thúy vẫn phải si mê trước vẻ đẹp của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy nhiều lần thể hiện niềm say mê bất tận của mình đối với vẻ đẹp của các mỹ nhân trong showbiz Việt.

Mai Phương Thúy là một trong những nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp với chiều cao khủng khó ai bì kịp. Thế nhưng cô lại thường xuyên khen ngợi người khác và thể hiện sự ngưỡng mộ với rất nhiều chị em trong giới showbiz. 

Mới đây, cô đã bày tỏ sự say mê với vẻ đẹp của Hà Tăng. Cô đã đăng tải bức ảnh hình ảnh đàn chị lên trang cá nhân và trầm trồ "Chị mình đẹp quá". 

mai-phuong-thuy-06

Mai Phương Thúy mê mẩn trước vẻ đẹp của "ngọc nữ màn ảnh Việt".

Còn nhớ cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn tỏ ra ngạ ngùng khi đứng cạnh đàn chị. Là hoa hậu của Việt Nam nhưng Mai Phương Thúy không giấu được sự xấu hổ với đàn chị: "Em không chụp hình với chị Hà đâu. Chị ấy xinh lắm!".

Đây không phải lần đầu tiên Mai Phương Thúy khen ngợi các mỹ nhân Việt, thậm chí là cô còn đăng tải trên trang cá nhân và trực tiếp bày tỏ niềm yêu mến của mình. 

mai-phuong-thuy-01

Mai Phương Thúy từng đăng ảnh Hoa hậu Tiểu Vy và ca ngợi bằng loạt câu từ mĩ miều: "19 tuổi như thế này là xinh quá mức cho phép. Người đâu mắt, mũi, miệng đều đẹp là sao?", "Một phiếu cho em sau này trở thành Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất"....

mai-phuong-thuy-04

Thậm chí cô còn tag hẳn đàn em của mình vào bài post và khen ngợi hết lời, 

mai-phuong-thuy-05

Với H'Hen Niê cô cũng dành lời khen có cánh cho vóc dáng của đàn em. Có lần cô chia sẻ: “Bên cạnh vẻ đẹp tâm hồn, H’Hen Niê còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng chỉ số hình thể chuẩn. Mọi người hay nói rằng H’Hen Niê đẹp khác chuẩn, nhưng tôi không thấy vậy. Có nhiều cách cư xử của H’Hen Niê mà tôi phải học tập”.

Có thể nói Mai Phương Thúy đúng là có sở thích tôn vinh sắc đẹp, yêu cái đẹp, chẳng ngần ngại bày tỏ sự mến mộ với đồng nghiệp, bạn bè dù bản thân cô cũng là một trong những nhan sắc nổi bật. 

Mai Phương Thúy lại là một mỹ nhân khác biệt hơn hẳn khi có mối quan hệ rộng rãi với rất nhiều đàn chị và đàn em, cách đối xử của cô cũng khiến nhiều người vô cùng nể phục. Cô còn chịu chơi đến mức tặng đàn em hàng hiệu hay đưa đi chơi.

t9-15683325471412110837683(1)

Vào dịp sinh nhật của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh năm 2018, Mai Phương Thúy công khai tặng đàn em kém 8 tuổi chiếc đồng hồ hàng hiệu 1,5 tỷ đồng. 

Có lần cô còn đưa Quỳnh Nga đi chơi để xả stress. Với Hoàng Thùy Linh, trong lúc nữ ca sĩ gặp sóng gió đời tư, chính Mai Phương Thúy còn nhiều lần khen ngợi bạn của mình trước truyền thông chứng minh tình cảm thân thiết. 

Có thể thấy với bạn bè, đồng nghiệp, Mai Phương Thúy đúng chuẩn "bạn thân nhà người ta" khiến nhiều người ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn