Sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố không lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tuyên bố không lấy chồng sau cuộc ly hôn trước đó đã khiến không ít người xôn xao.

Mới đây nhất, Việt Trinh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Theo đó, "Nữ hoàng ảnh lịch" của thập niên 90 thế kỷ trước đã ly hôn được 9 năm và hiện đang làm bà mẹ đơn thân nuôi dạy cậu con trai nhỏ lên 9.

Trên trang cá nhân mới đây, Việt Trinh bất ngờ tuyên bố sẽ ở vậy đến cuối đời. Cô viết, "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá. Và hôm nay, tôi chính thức tuyên bố: 'Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời'. Hôm chủ nhật vừa rồi, tôi có theo một người chị đi nghe một vị Thầy giảng. Thầy gặp tôi, tự nhiên Thầy nói: 'Con đi tu làm Ni Cô đi'.

Việt Trinh tuyên bố không lấy chồng

Việt Trinh tuyên bố không lấy chồng

Tôi thật sự không biết Thầy đùa hay thật nhưng tự nhiên lòng tôi nghĩ đến thật nhiều. Nếu đủ duyên là Phước Báo lớn của tôi. Trước mắt chưa đủ duyên lành thì tôi sẽ rong ruổi theo các chị em đi làm ăn vừa đủ sống. Đi Chùa và làm công tác xã hội. Vậy là hạnh phúc. Thấy Đủ Là Đủ. Đây là lời chân tình. Không đùa giỡn".

Việt Trinh là một trong những diễn viên nổi tiếng trên màn ảnh Việt từ thập niên 90, cuộc sống và nhất là con đường tình duyên của nữ diễn viên đã từng trải qua nhiều sóng gió.

“Người đẹp Tây Đô” chia sẻ, cô bị công chúng hiểu nhầm và dồn đến đường cùng nên có thời điểm đã không còn thiết tha với cuộc sống nữa. Báo chí lúc ấy đưa tin rất nhiều, những người thân trong gia đình đều biết nhưng không muốn nhắc đến vì sợ chạm vào nỗi đau của Việt Trinh.

viet-trinh-phunutoday2

Giờ đây, trải qua những biến cố thăng trầm của cuộc đời, vượt lên những dư luận cay nghiệt sau hai mối tình sóng gió với "đại gia", Việt Trinh đã tái xuất một cách lặng lẽ hơn, điềm đạm hơn bằng công việc của một đạo diễn và thường xuyên có mặt trong các chuyến từ thiện.

Bên cạnh đó, "người đẹp Tây Đô" cũng chọn cho mình một cuộc sống bình yên bên con tại ngôi nhà vườn yên tĩnh vùng ngoại ô, hàng ngày, ăn chay, tụng kinh niệm Phật.

Việt Trinh thổ lộ: “Đến tuổi này thì tôi chẳng còn muốn tìm kiếm gì cho mình nữa. Tình yêu một khi đã mở rộng, để rung động với nhiều người, nhiều thứ hơn thì không còn dành riêng cho một người nào đó nữa”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn