Phạm Quỳnh Anh hiếm hoi khoe ảnh ngày bé cực xinh xắn, giống hệt con gái thứ hai Tuệ An

( PHUNUTODAY ) - Nét đáng yêu của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ngày nhỏ khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh thu hút mọi sự chú ý khi hé lộ loạt ảnh thuở nhỏ. "Tuổi thơ của ai cũng thật... dữ dội....Ngày ấy, không biết mình nhảy có đẹp như Lâm hay có ghê gớm như An không nhỉ? Tối hỏi mẹ", nữ ca sĩ viết. Có thể thấy hiện tại, Phạm Quỳnh Anh vẫn sở hữu nhiều nét trên gương mặt hồi bé. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, sáng long linh nhìn rất dễ thương.

Empty
Empty
Empty
Empty

Phạm Quỳnh Anh khoe loạt ảnh ngày bé cực xinh xắn, giống hệt con gái thứ hai Tuệ An

Loạt ảnh hồi bé của Phạm Quỳnh Anh lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Rất nhiều fan hâm mộ tấm tắc khen ngợi nữ ca sĩ xinh xắn, đáng yêu từ bé. Đặc biệt, nhiều người còn nhận xét con gái thứ hai của nữ ca sĩ là Tuệ An giống y hệt mẹ lúc bé.

Empty

Cư dân mạng khen Phạm Quỳnh Anh lúc nhỏ giống con gái thứ hai của cô là bé Tuệ An

Được biết, Phạm Quỳnh Anh (sinh năm 1984) từng là cựu thành viên của nhóm nhạc Sắc Màu và H.A.T. Năm 2012, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, cô quyết định kết hôn cùng ông bầu Quang Huy và có hai cô con gái. Nếu như Tuệ Lâm được nhận xét có nhiều nét giống bố thì cô con gái út Tuệ An lại giống mẹ.

nao-long-voi-khoanh-khac-yen-binh-cua-pham-quynh-anh-ben-hai-con-gai-27825aa2

Hiện tại, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang làm mẹ đơn thân hậu ly hôn với Quang Huy. Ngoài công việc, cô dành nhiều thời gian ở bên chăm sóc các con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn