2 việc đàn bà không thể cưỡng cầu, càng cố lại càng khổ tâm dai dẳng, khó bình yên

( PHUNUTODAY ) - Với người đàn bà khôn ngoan thì họ thừa biết việc cưỡng cầu đàn ông của thiên hạ chính là việc vô cùng dại dột. Đàn ông của mình, mình còn khó ràng buộc, huống hồ là đàn ông của thiên hạ.

Nụ cười của bản thân mình

Cười với người khác chính là phép lịch sự, nhưng cười cho bản thân mới là việc nên làm phụ nữ ạ. Phép lịch sự chỉ cần có là được, không cần lịch sự tới mức phải sống theo cảm xúc của bất kỳ ai cả.

Có những người ít cười, đâu phải vì họ lạnh lùng, khinh người. Họ giữ nụ cười đúng mực với người lạ, để xã giao và để giữ mối quan hệ. Nhưng bản thân họ cũng cần giữ trọn nụ cười của bản thân mình, vui thì thoải mái cười, không vui cũng chẳng đủ sức làm hài lòng bất kỳ ai cả.

Một người phụ nữ thông minh không bao giờ xem nụ cười là vũ khí hay tài sản. Cười để thu hút, quyến rũ...đó mới chính là sự lợi hại của phụ nữ. Nhưng cười thể hiện bản thân đang thoải mái thì đó mới là tài sản lớn nhất.

(ảnh minh hoạ)

Người đàn bà quyến rũ không phải là người hay cười, nhưng khi cười thì luôn rực rỡ nhất. Vì nụ cười của họ có tâm hồn và khí chất riêng của mình.

Đàn ông của thiên hạ

Với người đàn bà khôn ngoan thì họ thừa biết việc cưỡng cầu đàn ông của thiên hạ chính là việc vô cùng dại dột. Đàn ông của mình, mình còn khó ràng buộc, huống hồ là đàn ông của thiên hạ.

Phụ nữ không nên giữ bên cạnh mình đồ hết hạn sử dụng và kiểu đàn ông đã cạn tình với mình. Có những người đàn ông chỉ có thể là tạm thời bên cạnh bạn chứ không thể ở bên bạn một đời được.

(ảnh minh hoạ)

Nếu anh ta đã dính dáng đến người đàn bà khác thì việc níu giữ chỉ càng làm tổn hại đến bản thân mình mà thôi. Ở đời, phụ nữ có thể yêu bất chấp, hưng khi bị tổn thương thì nhất định phải giữ lại sự tôn nghiêm cho chính mình. Đàn ông trong thiên hạ nhiều vô kể, đàn ông riêng của mình mới cực kỳ hiếm.

Làm phận đàn bà thà ôm những bất hạnh để chờ ngày bình phục còn hơn là đồ không phải của mình nhưng cố giành giật bằng được.