Đàn ông một khi đã vô tâm thì mọi điều đàn bà nói ra đều bị cho là vô lý, ích kỷ

( PHUNUTODAY ) - Mỗi ngày ra ngoài đi làm thì bận bịu, đến ngày nghỉ cũng ôm điện thoại, đi nhậu với bạn bè thay vì dành thời gian cho vợ con. Vợ có cằn nhằn chồng sẽ quát mắng: "cô không có quyền quản lý cuộc đời tôi''.

Với phụ nữ, họ sợ nhất chính là kiểu đàn ông không chịu hiểu, lúc nào cho rằng mình đúng. Mọi lời khuyên nhủ với họ đều chỉ bằng thừa. Lúc nào họ sống ích kỷ, chỉ quan tâm đến cảm xúc và thú vui của bản thân mà thôi.

Với đàn ông thời nay thì những mối bận tâm bên ngoài xã hội còn quan trọng hơn vợ con ở nhà. Họ sống vô tâm, để vợ phải gánh vác nhiều chuyện.

Khi phụ nữ khóc lóc, yêu cầu chồng thay đổi thì họ quay sang nói vợ ích kỷ và tàn nhẫn. Mọi thứ phụ nữ nói ra đều bị chồng cho là không đáng để bận tâm.

dan-ong-vo-tam

Nhiều người đàn ông lúc yêu thì chăm chỉ tìm sở thích của vợ mình, quan tâm từng chút một. Ngày lễ gì cũng có quà cáp đủ cả, ngày ngày nói lời yêu thương. Thế mà khi kết hôn rồi thì họ dường như thay đổi. Lúc nào họ khiến cho phụ nữ phải tự thốt lên: "Liệu anh ấy còn yêu mình không?".

Mỗi ngày ra ngoài đi làm thì bận bịu, đến ngày nghỉ cũng ôm điện thoại, đi nhậu với bạn bè thay vì dành thời gian cho vợ con. Vợ có cằn nhằn chồng sẽ quát mắng: "cô không có quyền quản lý đời tôi''.

Phu-nu-chi-can-nam-chat3-thu-nay-dan-ong-se-nguyen-dang-hien-tat-ca-vi-ban-phunuonline2

Đúng thật là đàn ông đã vô tâm thì không còn lời gì để nói. Mọi điều mà vợ làm họ đều thấy vô lý, thấy ích kỷ. Với một người đàn ông không chịu hiểu, luôn luôn cho mình đúng thì mọi lời nói, mọi lời khuyên nhủ với họ chỉ bằng thừa. Họ sống ích kỉ, chỉ quan tâm đến xúc cảm và thú vui của bản thân mà không hề nghĩ cho vợ. Nhiều lúc tôi sợ lấy chồng cũng bởi chứng kiến sự vô tâm của chính anh trai mình.

Đàn ông một khi đã không dùng sự chân thành để đối đãi với vợ của mình thì cho dù đàn bà có cố gắng như nào đi chăng nữa cũng là dư thừa....

Theo:  khoevadep.com.vn copy link