Chồng ngoại tình phụ nữ đừng đánh ghen mà hãy cảm ơn kẻ thứ 3 đã giúp mình nhìn thấu lòng dạ đàn ông

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông không có tự trọng, không sáng suốt thì phụ nữ nhọc công đánh ghen có ích lợi gì đâu?.

Phụ nữ vẫn biết rõ ràng ngoại tình thì tội lỗi lớn nhất là nằm ở đàn ông, nhưng nhiều lúc họ chọn đánh ghen cho giải toả hết bực tức trong người. Đánh kẻ thứ 3 để chúng chừa cái thói giật chồng của người khác. Đánh cho thân tàn ma dại, đánh cho hết đường về nhà.

Cái lạ ở chỗ nhiều người đi đánh ghen, biết rõ chồng đa tình mà vẫn không bỏ chồng, không dám ly hôn. Để rồi cả đời cứ hết lần này đến lần khác vác cái thân đi đánh ghen. Làm thế chỉ khổ mình thôi đàn bà ạ.

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Nhưng phụ nữ ạ, đã đến lúc bạn đừng đánh ghen mà hãy cảm hơn hạng đàn bà rẻ tiền đó.

Bởi nhờ có cô ta thì bạn mới biết lòng dạ thật của phụ nữ. Đàn ông mà chung thuỷ thì làm gì có đàn bà nào có thể mơn trớn, mồi chài được. Đàn ông biết tự trọng thì chẳng đem sự đứng đắn của mình đi bán rẻ cả đâu.

Một người đàn ông không có tự trọng, không sáng suốt thì phụ nữ nhọc công đánh ghen có ích lợi gì đâu?.

 “Con giáp thứ 13″ cũng vậy, không khác gì một thứ tầm thường xuất hiện giữa chặng đường đời của bạn. Bạn là vợ, là người được cưới hỏi đàng hoàng, pháp luật công nhận, gia đình công nhận, đường đường chính chính, bạn không cần phải phân thắng thua nữa!

(ảnh minh hoạ)

(ảnh minh hoạ)

Bạn chẳng câ làm gì thì người ta cũng biết vị thế của bạn ở đâu. Bạn đã ở trên bậc cao hơn của kiểu đàn bà ''mèo mả gà đồng'' rồi. Thế nên hãy văn minh, hãy giứ đúng thần thái và vị trí của mình. Hãy khiến cho sự thoát ly của bạn mang một tầm vóc cao thượng, vĩ đại và đầy lòng tự tôn. Đừng khiến mình thấp kém vì những kẻ không ra gì.

Nếu đàn ông đã ngoại tình thì tốt nhất nên bỏ. Bạn chẳng thể nào tin tưởng vào một kẻ đã bán rẻ hạnh phúc gia đình thêm vài lần nữa đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link