3 cách Wifi không cần biết mật khẩu: Nắm lấy để dùng khi cần thiết

( PHUNUTODAY ) - Với mẹo nhỏ dưới đây bạn có thể bắt wifi cho điện thoại một cách dễ dàng không cần biết mật khẩu, chẳng lo tốn tiền 5G.

WIfi là gì?

Wifi là một loại thiết bị điện tử giúp cho điện thoại, máy tính bàn, máy tính xách tay... có thể kết nối mạng internet giúp cho con người lao động, học tập thuận lợi hơn. Đặc biệt, nhờ có wifi nên mọi công việc của con người sẽ thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Dùng ứng dung Wifi Master cho điện thoại

Bước 1: Tải ứng dụng Wifi Master về máy.

Bước 2: Sau khi tải xuống thành công, bạn hãy khởi động ứng dụng này lên và cho phép một số quyền truy cập, gạt mở wifi chìa khóa vạn năng.

Bước 3: Đối với người dùng iPhone, bạn chỉ cần mở Cài đặt, chọn Wifi. Trong danh sách wifi được xuất hiện, bạn hãy chọn kết nối với những wifi có dòng chữ Wifi Master Key Kết nối miễn phí. Như vậy, bạn sẽ thấy điện thoại của mình có thể đăng nhập wifi dễ dàng mà không cần phải biết mật khẩu.

Những cách bắt wifi không cần biết mật khẩu

Mở khóa wifi bằng tính năng Tìm wifi của Facebook

Để giúp người dùng có thể kết nối internet mọi lúc mọi nơi, Facebook đã cung cấp thêm tính năng tìm kiếm Wifi miễn phí cho người dùng. Bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook, sau đó chọn vào biểu tượng Ba dấu gạch ngang ở phía góc trên màn hình.

Bước 2: Nhấn vào Cài đặt & quyền riêng tư, chọn Tìm wifi. Bạn sẽ thấy được bản đồ các mạng wifi trong phạm vi gần nhất.

Bước 3: Kết nối và sử dụng mạng wifi của cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực bạn đang có mặt. Nếu muốn thì bạn có thể ghé các cửa hàng này để mua sắm đồ dùng đấy.

Cách bá wifi không cần biết mật khẩu

Chia sẻ mật khẩu Wifi giữa 2 iPhone

Bước 1: Truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Airplay&Handoff. Bạn bật tính năng Handoff để cho phép iPhone đủ điều kiện chia sẻ Wifi.

Bước 2: Bật Bluetooth của iPhone, lưu ý cả 2 iPhone đều mở khóa và để ở khoảng cách gần nhau.cách vào Wifi không cần mật khẩu

Bước 3: Trên chiếc điện thoại đã truy cập Wifi, bấm chọn Wifi. Lúc này, nếu nhận được tín hiệu Bluetooth, thiết bị sẽ hiển thị thông báo chia sẻ mật khẩu Wifi.

Bạn chỉ cần chọn Chia sẻ Mật khẩu > Xong là đã chia sẻ thành công. Khi đó, thiết bị còn lại có thể vào Wifi mà không cần nhập mật khẩu.

Kết nối wifi ở những nơi công cộng

Khi bạn tới những nơi công công như bưu điện, bệnh viện, hoặc những thư viện lớn... thì sẽ có wifi miễn phí không cần có mật khẩu cũng có thể đăng nhập một cách dễ dàng. Những loại wifi này có ưu điểm là miễn phí và không cần biết mật khẩu vẫn có thể kết nối dễ dàng. Nhưng nhược điểm của wifi này là nhiều người đăng nhập một lúc nên đôi khi kết nối chập chờn lúc vào được lúc không và tốc độ mạng không được nhanh như mong muốn. 

Tác giả: Min Min