3 con giáp là con cưng của Phật Bà: 10 ngày cuối năm 2022 vận trình tỏa sáng, bội thu tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này tận dụng được cơ hội trong những ngày cuối năm, thu tài lộc dồi dào, tiền của ngày một dư dả.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp khá hiền lành, lương thiện. Bản mệnh sống dĩ hòa vi quý, luôn giúp đỡ người gặp khó khăn. Con giáp này chăm chỉ, cầu tiến, đầu óc linh hoạt, thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau nên có thể đạt thành tự to lớn trong sự nghiệp.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối năm 2022, tuổi Hợi có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Người làm công ăn lương được cấp trên nâng đỡ, tạo điều kiện thể hiện khả năng. Người làm ăn kinh doanh tiếp đón nhiều khách hàng tiềm năng, lợi nhuận ngày một tăng. Những khoản đầu tư trước đây của tuổi Hợi đều có khả năng sinh lời.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân vốn thông minh, nhanh nhẹn, giỏi ứng biến. Con giáp này một khi đã muốn làm gì sẽ làm bằng được. Họ lên kế hoạch tường tận cho mọi việc nên khả năng thành công rất cao. Trong cuộc sống, tuổi Thân khá lý trí và thực dụng. Bản mệnh biết rằng không gì đến với mình một cách dễ dàng nên luôn cố gắng, nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu đã đề ra. Trong công việc, tuổi Thân thể hiện mình là người chăm chỉ, chủ động, mang tinh thần tích cực.

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối năm 2022, tuổi Thân có tài lộc dồi dào, thêm khả năng lấp đầy ngân khố. Bản mệnh liên tiếp nhận được các cơ hội kiếm tiền. Đó có thể là công việc mới hoặc một cơ hội đầu tư sinh lời.

Tuổi Tý

Tuổi Tý là người thật thà, thẳng thắn, luôn nhiệt tình va có sự đam mê với công việc. Bản mệnh có vận quý nhân rất vượng nên sự nghiệp suôn sẻ, không gặp nhiều khó khăn. Con giáp này luôn hòa đồng với đồng nghiệp, hào phóng với bạn bè nên ai ai cũng quý mến.

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối năm 2022, tuổi Tý sẽ liên tiếp gặp may mắn. Sự nghiệp của con giáp này hanh thông hơn thời gian trước. Người đang gặp khó khăn trong công việc sẽ được quý nhân trợ giúp. Người làm ăn buôn bán tìm được đối tác đáng tin cậy, nguồn hàng tốt, lợi nhuận tăng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền