Tuần mới (19-25/12): 2 tuổi tài lộc đầy tay, 1 tuổi vướng họa tiểu nhân khó đạt thành công

13:37, Chủ nhật 18/12/2022

( PHUNUTODAY ) - Con giáp phát tài tuần này có tài lộc đầy tay, tiền tiêu xả láng. Trong khi đó, con giáp vướng họa tiểu nhân gặp đủ xui xẻo, khó đạt thành công.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp phát tài tuần này nhưng bản mệnh nên tập trung làm việc để tiết kiệm thời gian, đừng để cơ hội vụt qua khỏi tầm tay. Nếu muốn làm giàu, Ngọ phải nhanh chóng phát hiện ra cơ hội đang vụt qua trước mắt.

Tuần này, người làm công ăn lương sẽ có nhiều may mắn. Bản mệnh đừng nên chểnh mảng bởi đây là thời điểm để Ngọ kịp đổi vận trước khi năm mới đến. Cấp trên sẽ phân công cho Ngọ những công việc phù hợp để khẳng định bản thân hoặc kiếm về được nhiều tiền hoa hồng.

Trong khi đó, người làm kinh doanh nên nhập thêm hàng mới, không nên chần chừ do dự kẻo vận may rơi vào tay người khác.

Ngọ vốn là người có duyên làm ăn nên tình hình bán buôn tốt vô cùng, lợi nhuận cũng theo đó mà tăng lên gấp bội. Chỉ cần Ngọ chăm cày cuốc thì trời sẽ không phụ lòng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có công việc thuận lợi trăm bề, nhất là những ai đang làm công việc phải di chuyển nhiều hoặc ai đang xuất ngoại.

Hợi tìm thấy niềm vui trong những thành tựu mà mình gặt hái được, đi cùng với đó là các khoản tiền thưởng nóng, tiền hoa hồng đầy tay.

Đây có thể nói là khoảng thời gian thuận lợi cho những người có kế hoạch đi xa công tác. Vì vậy đừng ngần ngại, càng bôn ba Hợi càng có tiền.

Với người làm công ăn lương, Hợi chăm chỉ làm việc nên sẽ được cấp trên dành cho phần thưởng. Tiền bạc vất vả làm ra nên Hợi chi tiêu rất lý trí, khiến túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu là con giáp xui xẻo tuần này. Những điều không như ý đa phần tập trung nhiều ở khoảng thời gian đầu do Thái Tuế chiếu vận. Vậy nên Sửu phải tăng thêm cảnh giác, không được lơ là khi làm bất cứ việc gì.

Trong sự nghiệp, họa tiểu nhân rình rập khiến Sửu vô tình mắc phải những sai lầm khó có thể sửa chữa được chỉ trong ngày một ngày hai. Thời điểm này Sửu cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong từng hành động của mình.

Ngoài ra, bản mệnh cũng cần cẩn thận trong chuyện làm ăn bởi thời gian này Sửu dễ bị vướng phải những chiêu trò cạnh tranh, ganh đua không lành mạnh. Chỉ cần Sửu lơ là, không kiểm tra kĩ hợp đồng 1 chút thôi là rất dễ mất tiền.

Chuyện tình duyên của Sửu cũng xuất hiện nhiều trắc trở. Bản mệnh đào hoa phong lưu, đa tài, ăn nói khéo nên hay được yêu mến. Nhưng chí vì thế mà Sửu lại càng cần để ý kẻo vướng vào mối tình ngang trái, vô tình làm kẻ thứ 3.

Người đã có gia đình nên kiểm soát bản thân thật tốt để không sa ngã. Hãy luôn biết cách quý trọng những gì mình đang có.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi