3 tháng cuối năm 2024: 4 tuổi Trời định giàu sang, dát vàng dát bạc khắp người

( PHUNUTODAY ) - Đúng 3 tháng cuối năm 2024, có 4 con giáp hưởng tài lộc vô biên, đỏ tình đỏ bạc, cuộc đời sang trang huy hoàng.

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp được đánh giá là may mắn và giàu có bậc nhất khi được Thần tài độ trì, quý nhân trợ giúp, tiền bạc dư dả, thậm chí là giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ, dù làm việc trong lĩnh vực nào cũng dễ thu được những thành quả nhất định, có thể nói là cả sự nghiệp lẫn cuộc sống đều sẽ thăng hoa với những dấu ấn nổi bật.

Ngoài thế cục Tam Hợp, tuổi Tý còn có được hỗ trợ của nhiều cát tinh như Kim Quỹ, Lục Tốn, Thiên Tướng, đều là những sao tốt chủ về của cải, quyền lực, may mắn, tài lộc. Cộng thêm trí thông minh sắc sảo, khả năng ứng biến linh hoạt cũng như tài quản lý tài chính xuất sắc, tuổi Tý sẽ là một trong những con giáp có cuộc sống thịnh vượng nhất trong năm nay. Đặc biệt, càng về cuối năm, tuổi Tý càng gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tử vi học có nói, tháng 10 âm là thời điểm con giáp này có quý nhân giúp đỡ, mỗi một cơ hội đến với họ đều mang đến tiền bạc dồi dào. Bên cạnh đó, tuổi Tý còn có tình duyên hạnh phúc nên những người độc thân nên biết tận dụng khoảng thời gian này để tìm ý trung nhân.

Chưa hết, tháng 12 âm - tháng cuối năm mới là tháng chốt hạ tuyệt vời cho tuổi Tý, khi lục hợp mang đến vận may tài chính, giúp con giáp này kinh doanh thành công, phát tài thịnh vượng, đón năm mới Ất Sửu 2025 trong sự viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Thân

Được thế cục Tam hợp chống đỡ, lại có nhiều cát tinh chiếu mệnh, tuổi Thân nằm trong số những con giáp có vận số đỏ bậc nhất năm Giáp Thìn 2024

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Thân bước vào năm giữa Tam Tai nên sự nghiệp nhìn chung không có bước tiến triển rõ ràng, nhiều chuyện dễ đi vào bế tắc, có những cơ hội đến rồi lại đi khiến họ khó thu về kết quả như mong muốn, thì đến năm Giáp Thìn 2024, đặc biệt là vào thời điểm cuối năm, con giáp này sẽ lội ngược dòng ngoạn mục.

Sự nghiệp có nhiều bước tiến đáng ngưỡng mộ, thậm chí là có những đột phá lớn về tài chính, có thể nói là nhìn đâu cũng thấy tiền, chất lượng cuộc sống được nâng cao rõ rệt.

Có được sự hỗ trợ từ các cát tinh như sao Tam Thai, sao Thiên Giải và và Hoa Cái, đều là những sao chủ về những điều may mắn, tốt lành, sự thăng tiến trong công việc và cuộc sống, tuổi Thân chỉ cần nỗ lực hết sức và biết nắm bắt những cơ hội tốt đến với mình là có thể đạt được những thành tựu rực rỡ.

Năm Giáp Thìn 2024, tính đến thời điểm này tuổi Thân là con giáp duy nhất đã trải qua hết những thời kỳ khó khăn và từ giờ đến cuối năm hầu như sẽ chỉ đón nhận toàn tin vui cả trong công việc và cuộc sống.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm, tam hợp mang lại thành công lớn trong sự nghiệp và hạnh phúc gia đình cho con giáp này.

Ngoài ra, vào tháng cuối cùng của năm, tức tháng 12 âm, tuổi Thân tiếp tục có một khoảng thời gian đáng mong chờ khi vận may tài chính liên tục xuất hiện với họ, giúp họ tích cóp được không ít tiền bạc. Ngoài ra, con giáp này cũng sẽ gặp nhiều chuyện vui trong gia đình.

Con giáp tuổi Ngọ

Đúng 3 tháng cuối năm 2024, Thực Thần che chở, phương diện tài chính của người tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng trong ngày hôm nay.

Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể ký kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá vì bạn cung cấp được đúng những mặt hàng mà khách hàng cần. Bản mệnh có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng và khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Con giáp tuổi Dậu

Đúng 3 tháng cuối năm 2024, con đường sự nghiệp của tuổi Dậu được soi sáng.

Nếu bản mệnh không thích công việc hiện tại thì hãy mạnh dạn lấn sân sang lĩnh vực mới. Ngày hôm nay, bản mệnh làm gì cũng may mắn, nhất là những người sắp thi cử hoặc làm công việc mang tính lưu động.

Tử vi cũng dự báo tiền bạc của bản mệnh có quý nhân giúp đỡ nên cũng yên ổn nhiều phần. Con giáp này có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày nhờ công việc kinh doanh. Với sự tỉnh táo của bản thân, bản mệnh khó bị lừa bởi những trò lừa đảo trên mạng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tác giả: Mộc