4 cặp con giáp xung khắc, lấy nhau là khổ một đời

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, những cặp đôi này được coi là không hợp tuổi, khi kết hôn dễ gặp sóng gió, trắc trở.

Tuổi Tý - Tuổi Ngọ

Tuổi Tý là người coi trọng chuyện tiền bạc hơn tình cảm, hôn nhân gia đình. Trong khi đó, người tuổi Ngọ lại có suy nghĩ hoàn toàn đối lập. Tuổi Tý thường suy tính thiệt hơn và luôn nhạy cảm trong mọi việc còn tuổi Ngọ lại rất hào phòng, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần hồi đáp. Do đó, hai con giáp này ở cùng nhau sẽ khó hòa hợp.

Hơn nữa, tuổi Ngọ thích bay nhảy, ưa xê dịch nhưng tuổi Tý lại thích kiểm soát đối phương. Trong khi cả hai con giáp này đều rất cố chấp, cái tôi cá nhân cao. Vì vậy, nếu không ai nhường ai thì sớm muộn cũng sẽ nảy sinh mâu thuẫn, biến hôn nhân thành "nấm mồ của tình yêu".

Tuổi Dần - Tuổi Thân

Về tính cách, cả tuổi Dần và tuổi Thân đều rất hiếu thắng, cái tôi cá nhân cao, thích nổi bật và thích chạy theo sở thích riêng của mình. Thân muốn sống thoải mái trong khi đó Dần cần tự do. Nếu cặp con giáp xung khắc này về chung một nhà sẽ rất dễ nảy sinh đố kỵ, cuộc sống nhàm chán và gặp nhiều sóng gió do bất đồng quan điểm.

Tuổi Dần - Tuổi Tỵ

Hai con giáp đều vô cùng thông minh, khả năng sáng tạo cao. Tuy nhiên, Dần và Tỵ thuộc bộ tứ hành xung và tuổi Dần thường khắc chế, kìm hãm những điểm mạnh của Tỵ. Tuổi Dần khảng khái, hào phóng bao nhiêu thì tuổi Tỵ lại cẩn trọng, đa nghi bấy nhiêu. Nếu hai con giáp này kết hôn, họ sẽ vướng vào vô vàn thị phi, tiền tài tiêu tan. Càng sống lâu với nhau, tiền bạc càng dễ hao hụt.

Tuổi Thìn – Tuổi Tuất

Người tuổi Thìn thường đặt sự nghiệp lên trước chuyện tình cảm gia đình, họ giỏi giao tiếp và có nhiều mối quan hệ trong xã hội. Hơn nữa, họ còn có tính cách mạnh mẽ, quyết đoán nhưng khá gia trưởng.

Còn tuổi Tuất lại sống trung thực, không giỏi giao tiếp, không thích làm theo lệnh của người khác, rất đa nghi và hay ghen.

Hai con giáp này sống cùng nhau sớm muộn cũng nảy sinh mâu thuẫn khiến hôn nhân khó bền vững.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.