Vợ cũ Việt Anh bất ngờ tuyên bố lạ về "người trăng hoa" sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Hương Trần nhận ra rằng dù cô ở vậy nuôi con vẫn thấy hạnh phúc hơn.

Ngày 8/5, trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần - chia sẻ bài viết có nội dung liên quan về một người chồng ngoại tình. Thông qua đó, cô tâm sự về chính mình khi cho biết rất sợ hôn nhân và ám ảnh người trăng hoa.

Bà mẹ đơn thân không muốn đi bước nữa và sẽ ở vậy nuôi con khôn lớn. Trong phần bình luận qua lại với bạn bè, Hương Trần nửa đùa nửa thật là cố dặn lòng sẽ không yêu ai nếu ai đó ngỏ lời tán tỉnh.

Chia sẻ của bà mẹ một con: "Mình sợ hôn nhân lắm, ám ảnh với những người trăng hoa! Bây giờ sau này cũng sẽ không yêu ai, cũng sẽ không lấy chồng! Tự thân kiếm tiền nuôi con, mua những thứ mình thích, đi những nơi mình muốn! Đó mới là cuộc sống".

huong-tran-viet-anh-01

Hương Trần tự nhủ sẽ không đi bước nữa vì sợ đàn ông trăng hoa.

Giữa tháng 6/2019, Việt Anh công khai ly hôn lần 2 với bà xã kém tuổi sau gần 5 năm chung sống khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hậu công khai, cả hai vẫn thường xuyên xảy ra các lùm xùm về việc giành quyền nuôi con. Trong khi Việt Anh có ý định vào Nam để thay đổi không gian sống thì vợ cũng Hương Trần và con trai cũng dọn sang một ngôi nhà mới. 

Sau đó, Việt Anh đăng tải hình ảnh con trai trên trang cá nhân và tiết lộ việc sẽ đưa bé Đậu Đậu vào TP.HCM sống chung. “Đợi bố nhé, cuối năm nay vào đây, bố con mình tung hoành trong này. Đây sẽ là đất của con. Bố sẽ làm mọi cách để điều đó thành sự thật. Nhớ em của bố!”, nam diễn viên cho biết.

huong-tran-viet-anh-04

Đáng chú ý, trong suốt 7 năm chung sống với Việt Anh, dù cả hai đã đăng ký kết hôn vào năm 2015 nhưng chưa một lần tổ chức đám cưới. Suốt nhiều năm trời, Hương Trần vì thế cũng chưa từng được khoác lên mình chiếc váy cô dâu "danh chính ngôn thuận" như nhiều cô gái khác.

Cách đây thời gian, vợ cũ Việt Anh bất ngờ bày tỏ mong muốn tái hôn, còn đưa ra tiêu chuẩn rõ ràng. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Ước gì bây giờ kiếm được thật nhiều tiền, mua một ngôi nhà thật to, có gian bếp thật đẹp. Và cuối cùng mua thêm 1 ông chồng cực đẹp trai và lãng mạn. Đơn giản thế thôi". Không chỉ thế, dưới phần bình luận, vợ cũ Việt Anh cũng cho biết cô đã có dự định tái hôn vì sợ cô đơn. Ngay lập tức, nhiều người khuyên nữ diễn viên nên dành thời gian giúp con trai ổn định và cân bằng cuộc sống trước khi tiến đến một mối quan hệ mới. Số khác tỏ ra tán đồng việc Hương Trần tái hôn và mong cô tìm được một người đàn ông xứng đáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn