4 kiểu quần mà nàng đùi to nên diện thường xuyên, vừa che khuyết điểm vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Với 4 kiểu quần sau đây, chị em sẽ được diện những bộ cánh tôn dáng hiệu quả.

Với các cô nàng đùi to đừng quên lựa chọn trang phục hợp lý để che khuyết điểm hiệu quả. Với 4 kiểu quần sau đây, chị em sẽ được diện những bộ cánh tôn dáng hiệu quả.

Quần âu ống suông

Quần âu ống suông mango cảm giác khối lượng cơ thể được phân bổ đều, che đi phần đùi to và mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể kết hợp kiểu quần này với áo sơ mi, blazer hoặc áo thun là sẽ có ngay một set đồ công sở tinh tế.

Khi kết hợp áo blouse với quần ống suông, chị em sẽ có được set trang phục đầy nữ tính, mà cũng không kém phần thanh lịch.

Kết hợp áo blouse với quần âu ống suông là một gợi ý hoàn hảo để ghi điểm thanh lịch.

Khi cần hoàn thiện set trang phục sành điệu để tự tin xuống phố, công thức áo blouse + quần jeans ống suông, hay quần kaki, quần vải thô đũi… chắc chắn không nên ngó lơ. Chị em có thể kết hợp những phiên bản áo blouse điệu đà, có chi tiết bèo nhún với quần ống suông, để tạo nên outfit thật nổi bật.

Quần jeans ống suông, ống đứng

Đây cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nàng đùi to. Thiết kế ống rộng sẽ giúp ẩn đi nhược điểm, tạo cảm giác chân dài và thon gọn hơn. Các nàng có thể mix & match quần jeans với nhiều kiểu áo khác nhau.

Các nàng có thể mix & match quần jeans với nhiều kiểu áo khác nhau.

Quần có đường kẻ sọc ngang

Điều đặc biệt ở kiểu quần này là những đường kẻ ngang sẽ giúp "chia" cơ thể thành nhiều phần, tạo cảm giác bắp đùi không quá to. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng muốn che đi khuyết điểm đùi to một cách tinh tế.

Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những nàng muốn che đi khuyết điểm đùi to một cách tinh tế.

Quần cạp cao

Quần cạp cao sẽ giúp nâng phần eo, đồng thời sẽ che đi phần bụng và đùi nổi bật. Các nàng có thể kết hợp quần cạp cao với áo croptop hoặc áo thun basic để tạo nên những set đồ trẻ trung, năng động.

Cách lý tưởng nhất giúp chinh phục xuất sắc quần cạp cao, chính là để lộ phần cạp quần cho nên mặc áo ngắn là gợi ý hoàn hảo. Bộ đôi này sẽ hack chiều dài đôi chân tối ưu. Vậy nên, đừng giấu phần cạp quần trong những chiếc áo quá dài rộng, chiều cao của chị em sẽ bị "ăn bớt" chiều cao. 

Áp dụng tuyệt chiêu này khi diện quần cạp cao, chân bạn sẽ dài hơn.

Nếu bạn có ý định diện áo thun/sơ mi dáng oversized, hãy chú ý buộc vạt áo, để lộ phần cạp quần, không đòi hỏi bạn phải sơ vin chỉn chu. Chi tiết buộc vạt áo tuy nhỏ, nhưng giúp cả set trang phục thêm phần phóng khoáng và sành điệu. Cách mặc này vô cùng bắt mắt.  Ngoài buộc vạt áo thì có một cách chỉn chu hơn hẳn để bạn chinh phục quần cạp cao, đó là sơ vin. Thao tác sơ vin cũng là một cách hay để nâng cấp vẻ thời thượng cho outfit. Cũng không thể quên nhắc đến khả năng hack dáng của thao tác sơ vin. 

Hy vọng với 4 gợi ý trên, các nàng sẽ tìm được những chiếc quần phù hợp, vừa tôn dáng vừa che khuyết điểm một cách hiệu quả. Hãy tự tin diện những bộ cánh yêu thích và tỏa sáng nhé.

Tác giả: Hạ Anh