4 thứ để trong ví khiến Thần Tài chán nản 'ngó lơ', làm mãi vẫn nghèo xơ xác

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, ví tiền cũng chính là một vật phong thủy có ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận. Dưới đây là 4 lưu ý khi dùng ví tránh làm tiền bạc sa sút.

Ảnh gia đình

Để ảnh gia đình trong ví là thói quen của nhiều người. Thường là do họ tình cảm. đi đâu tâm trí cũng nhớ về những người thân trong gia đình nên đặc biệt để ảnh đặt trong ví, kiểu lúc nào mở ra cũng thấy, đỡ nhớ.

Thế nhưng, điều này thật sự không nên vì để ảnh gia đình trong ví sẽ làm các trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc. Do đó, chúng ta cũng có thể bỏ tấm ảnh gia đình vào một thứ khác cũng hay mang theo bên mình, ví dụ như trong ốp lưng điện thoại nhé.

Biên lai, hóa đơn

Ngày nay đi mua sắm, ăn uống, chơi bời... hay làm bất cứ việc gì phải tiêu đến tiền thì đều có hóa đơn, biên lai. Như một thói quen, cứ nhận hóa đơn, tiền lẻ là chúng ta nhét luôn vào ví.

Tuy nhiên, thói quen để hóa đơn, biên lai trong ví làm ảnh hưởng tài vận, thậm chí túng thiếu đến mức có thể nợ nần. Do thực tế biên lai, hóa đơn là đại diện cho số tiền đã chi tiêu, đã mất đi. Cho nên, nếu chúng ta muốn giữ vì mục đích cần thiết thì hãy cất giữ trong hộc tủ bàn, chứ đừng để trong ví nhé.

Để ví rỗng

Rất nhiều người thường có kiểu mang ví bên mình mà trong đó lại không còn một đồng do chưa kịp rút hay đúng là rơi vào hoàn thiếu thốn, hết tiền, nhất là ở giai đoạn cuối tháng.

Tuy nhiên, đừng bao giờ tiêu hết tiền trong ví, mà thay vào đó cần giữ lại một chút tiền là cách để thu hút tài lộc cũng như giúp tâm lý vững vàng khi ra đường mà có tiền.

Khi để tiền, tốt nhất các mẹ nên để ở tất cả các ngăn và không quan trọng mệnh giá, chỉ cần giữ tiền trong ví để tạo cảm giác đủ đầy và thu hút thêm may mắn, giúp kho tiền bạc không bao giờ trống rỗng thôi nhé.

Để tiền lẻ vào ví mới

Một chiếc ví dù đẹp, đắt tiền thì việc theo chúng ta quanh năm suốt tháng, được lấy ra vào mỗi lúc chi trả sẽ làm nó nhanh “xuống cấp” và khi thấy ví cũ cần thay ví mới ngay để tránh bị ảnh hưởng tài lộc.

Nhưng lưu ý là khi mua ví mới, các mẹ không nên bỏ tiền lẻ vào trong đó đầu tiên, mà hãy để những tờ tiền có mệnh giá càng lớn càng tốt để "khai vận" cho tài khí của mình nhé.