Ngân Khánh diện áo dài trắng hội ngộ diễn viên "Gọi giấc mơ về", sau 14 năm vẫn đẹp tinh khôi như ngày nào

( PHUNUTODAY ) - Sau 14 năm từ khi bộ phim trình chiếu và diện lại áo dài trắng, vẻ đẹp của Ngân Khánh dường như đi ngược với thời gian, trẻ trung và rạng rỡ vô cùng.

Mới đây, dàn diễn viên bộ phim "Gọi giấc mơ về" một thời đình đám trên màn ảnh nhỏ đã có dịp hội tụ. Nhiều sự chú ý dành cho nữ diễn viên Ngân Khánh. Sau 14 năm từ khi bộ phim trình chiếu và diện lại áo dài trắng, cô vẫn đẹp nền nã như ngày nào.

Empty

 Ngân Khánh cùng Minh Hằng và các diễn viên trong phim Gọi giấc mơ về được ra mắt năm 2007. 

Empty

Mới đây, Ngân Khánh hội ngộ cùng các đồng nghiệp.

Empty

Ngân Khánh chiếm trọn spotlight khi diện tà áo dài trắng học trò tinh khôi, mang lại vẻ trẻ trung như là một nữ sinh thực thụ dù đã bước qua tuổi U40.

Empty

Nhiều lần cô cũng lựa chọn áo dài là trang phục để tôn lên vóc dáng nuột và sự duyên dáng.

Empty

Trong ngày cưới, Ngân Khánh cũng mặc áo dài trắng phối ren ở phần cổ và vai quyến rũ.

Ngân Khánh là nữ diễn viên nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào của Việt Nam, sinh năm 1985, từng thành công trong các bộ phim như Gọi giấc mơ về, Cô dâu đại chiến, Quý cô thừa kế... Cô sở hữu gu thời trang thời thượng, thanh lịch. Cô thường xuyên biến hoá phong cách thời trang với nhiều kiểu dáng và xu hướng khác nhau. 

Empty
Empty

Lúc sang trọng với váy dạ hội, khi trẻ trung với chiếc áo thun và chân váy, nhiều khi như một cô tiểu thư sang chảnh với váy áo hàng hiệu điệu đà.

Empty

Những bộ trang phục mà bạn thân Minh Hằng diện thường không quá cầu kỳ, đa phần là những gam màu cơ bản như trắng và đen mà thôi.

Empty

Diện màu trắng chính là điểm mạnh giúp Ngân Khánh lại thực sự chói chang. Kiểu dáng tuy không quá rườm rà mà lại rất sang, giúp tôn da, tôn dáng của nữ diễn viên vô cùng.

Empty

Sức hút của Ngân Khánh không chỉ đến từ nhan sắc trứ danh mà còn bởi cách lên đồ chưa bao giờ xấu của mình.

Empty

Ở tuổi 36, cô nàng vẫn thoải mái trưng diện những bộ trang phục trẻ trung hack tuổi như thiếu nữ.

Empty

Dù hiện tại rất hạn chế xuất hiện trước truyền thông nhưng cái tên Ngân Khánh vẫn mãi hot đến như vậy. Bởi cô luôn gây ấn tượng với nhan sắc trẻ trung, phong cách sang chảnh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link