5 cách bắt wifi miễn phí, ở đâu cũng xài wifi thả ga, chẳng tốn tiền 5G

( PHUNUTODAY ) - Khi đi đến địa điểm lạ, nhiều người băn khoăn không biết đâu là cách bắt wifi miễn phí. Dưới đây là một số cách dành cho bạn.

Trong một số tình huống không thể đăng ký 3G/4G/5G, vẫn có cách để kết nối với wifi miễn phí mà không cần mật khẩu, nhưng không phải ai cũng biết điều này. Sử dụng wifi không chỉ giúp tăng tốc độ kết nối internet mà còn tiết kiệm chi phí, vì bạn không cần phải đăng ký các gói cước 3G/4G/5G.

Tuy nhiên, việc tìm wifi miễn phí không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt là khi bạn đến những địa điểm lạ mà không có kết nối sẵn hoặc wifi có mật khẩu bảo mật.

Vì vậy, việc nắm vững cách kết nối với wifi miễn phí không cần mật khẩu sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mọi tình huống.

Cách Kết Nối Wifi Miễn Phí Không Cần Mật Khẩu

Sử dụng ứng dụng Wifi Master

Tải ứng dụng: Cài đặt ứng dụng Wifi Master từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn.

Khởi động ứng dụng: Mở ứng dụng sau khi tải xong và cấp quyền truy cập cần thiết. Bật chức năng wifi chìa khóa vạn năng.

Tải ứng dụng: Cài đặt ứng dụng Wifi Master từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại Android hoặc iPhone của bạn.

Kết nối với wifi miễn phí

Trên iPhone: Vào Cài đặt, chọn Wifi và kết nối với các mạng có dòng chữ "Wifi Master Key Kết nối miễn phí".

Trên Android: Mở ứng dụng Wifi Master, nhấn vào nút "Nhận thêm Wifi miễn phí" để tìm và kết nối với các mạng wifi miễn phí hiển thị trong ứng dụng. Nên chọn những mạng wifi có tốc độ cao và tín hiệu mạnh.Mở khóa wifi bằng tính năng Tìm wifi của Facebook

Mở ứng dụng Facebook

Chạy ứng dụng Facebook và nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên cùng của màn hình.

Truy cập tính năng Tìm wifi

Chọn "Cài đặt & quyền riêng tư", sau đó nhấn vào "Tìm wifi". Bạn sẽ thấy bản đồ hiển thị các mạng wifi miễn phí gần bạn.

Kết nối và sử dụng: Kết nối với các mạng wifi của cửa hàng hoặc doanh nghiệp xung quanh khu vực bạn đang có mặt. Nếu muốn, bạn có thể ghé thăm các cửa hàng này để mua sắm.

Chọn "Cài đặt & quyền riêng tư", sau đó nhấn vào "Tìm wifi".

Sử dụng ứng dụng Instabridge

Instabridge là ứng dụng nơi người dùng chia sẻ nhiều kết nối và mật khẩu Wifi. Cài đặt ứng dụng này để trải nghiệm sự thuận tiện trong việc kết nối với cộng đồng và mạng Wifi có bảo mật.

Cài ứng dụng WeFi

WeFi là ứng dụng tự động kết nối thiết bị với mạng Wi-Fi miễn phí xung quanh dựa trên tài nguyên được chia sẻ từ hàng triệu người dùng. Tải WeFi tại CH Play để dễ dàng tìm kiếm và kết nối với nguồn Wi-Fi phù hợp.

Tác giả: Quỳnh Trang