5 điều chàng nói, 5 sai lầm chồng mắc phải trên giường khiến vợ chán, hôn nhân bị đe dọa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm đàn ông rất hay mắc phải trên giường khiến vợ buồn, hôn nhân nguy hiểm.

Gọi tên người phụ nữ khác

Đây thực sự là một cơn ác mộng đối với vợ của bạn, còn gì tồi tệ hơn khi chồng mình gọi tên người phụ nữ khác khi ân ái. Nó càng trở nên tồi tệ hơn khi đó là tên của người yêu cũ hoặc vợ của của người đàn ông họ yêu.

Anh yêu cái bụng bự của em

Đừng cho rằng nó là lời an ủi vợ, hơn ai hết, cô ấy sẽ hiểu rõ vấn đề của mình. Làm gì có ai không muốn cơ thể quyến rũ. Vì thế đừng nhắc tới nhược điểm của cô ấy trên giường.

Bộ đồ lót em mặc cứ như của bà em vậy

Tránh đưa ra những lời bình luận thô lỗ về bộ đồ lót của cô ấy. Trên thực tế, không phải ngày nào phụ nữ cũng có thể mặc đồ lót sexy.

Bạn em nhìn hấp dẫn quá

Đây thực sự là một cú tát thẳng vào mặt vợ còn gì. Nó cho thấy rằng bạn đầu óc bạn đang quay mòng mòng với hình ảnh một cô khác mà không quan tâm tới người phụ nữ nóng bỏng đang nằm ngay cạnh mình.

Tại sao em không đạt cực khoái vậy

Phụ nữ thường khó lên đỉnh hơn đàn ông. Đừng ép hỏi cô ấy lí do,  bạn hãy kiên nhẫn và nói chuyện với cô ấy về những gì cô ấy muốn thử sau này để có thể tăng cường cảm giác.

Quá im lặng khi ái ân

Phụ nữ muốn bạn chủ động hơn và thể hiện sống động khi ân ái. Nếu bạn câm như hến trong cuộc ân ái, điều đó có thể làm tắt ngấm hứng thú của một số phụ nữ vì họ muốn bạn thể hiện cho họ biết rằng họ đang làm bạn thích thú.

Làm cô ấy đau

Phụ nữ thích đàn ông mạnh mẽ nhưng không thích, thậm chí rất sợ đàn ông bạo lực, nhớ nhé.

Không lắng nghe

Nhiều đàn ông đều phạm “tội” này và đó là cách làm phụ nữ mất hứng hiệu quả nhất. Trừ phi bạn có vấn đề về thính giác, không có lời biện minh nào cho lỗi lầm này. Khi người phụ nữ của bạn nói rằng cô ấy thích những gì bạn đang làm thì bạn không được dừng lại. Ngược lại, nếu cô ấy có vẻ tránh né những gì bạn đang làm thì hãy chuyển hướng nhé.

Không để cho cô ấy về đích trước

Hầu hết phụ nữ sẽ không tha thứ cho bạn điều này. Hãy luôn luôn nhớ rằng, bằng bất cứ giá nào cũng để cho phụ nữ về đích trước. Họ không quan tâm những gì bạn phải làm để điều này xảy ra nhưng bạn phải thực hiện được nó.

Quá bẩn

Chắc chắn, phụ nữ sẽ mất hứng khi họ nằm bên một người đàn ông quá bẩn với đôi chân bốc mùi, móng tay đen cáy, nách có mùi hôi...Vậy nên, bạn phải phải trông tinh tươm, sạch sẽ vào mọi lúc để cô ấy có hứng thú khám phá trọn vẹn bạn.