Chồng thủ thỉ điều này trước khi lên giường, đảm bảo vợ nào cũng yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - Những điều chồng thủ thỉ với vợ dưới đây khiến người phụ nữ nào cũng tan chảy, yêu chồng hơn gấp vạn lần.

 Em thật xinh đẹp”

Có câu: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ không biết mình đẹp”. Ngày nay, các chị em thường biến tấu nó thành “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có nam giới không biết vợ mình đẹp”. Quan niệm về nhan sắc của mỗi người khác nhau, nhưng hãy dành thời gian để quan sát người phụ nữ của cuộc đời mình và khích lệ cô ấy về vẻ đẹp của nàng trong mắt bạn.

Em là món quà giá trị trong đời anh

Trên thực tế, không một ai là hoàn hảo cả.. Ai cũng có những sai lầm, những khuyết điểm. Thế nhưng yêu một người không phải chỉ là yêu điểm mạnh, mà là chấp nhận và bao dung cả những điểm yếu. Nói điều này với vợ, bạn chắc chắn khiến nàng vô cùng hạnh phúc.

Anh yêu chính con người em

Thời gian sẽ làm người phụ nữ của bạn thay đổi rất nhiều. Từ làn da, mái tóc, cơ thể... mọi thứ sẽ lão hóa, xấu xí đi. Điều một người chồng nên làm là làm saoo để vợ không tự ti về chính cơ thể mình.

phu-nu

Anh có thể làm gì cho em

Khi vợ gặp căng thẳng hay vấn đề gì không vui, cô ấy chắc chắn sẽ biểu lộ ra  ngoài. Điều chồng cần làm lúc này là ôm lấy cô ấy và hỏi một câu này thôi, đảm bảo tâm trạng cô ấy sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Anh tôn trọng/ đánh giá cao em

Không một người phụ nữ nào muốn yêu một người đàn ông nhu nhược. Họ luôn cố gắng tôn trọng và đề cao người bạn đời như một sự lựa chọn đúng đắn. Vậy nên, hãy làm những điều tương tự. Bày tỏ lời khen và sự tôn trọng cô ấy trong mối quan hệ. Cảm ơn nàng vì đã yêu thương mình mỗi ngày, và chắc chắn, cô ấy sẽ là người hạnh phúc nhất.

Em là người bạn đời tốt nhất của tôi

Chắc chắn 100% phụ nữ sẽ tan chảy khi nghe câu nói này. Đây là một lời khẳng định chắc nịch tình yêu và trách nhiệm bạn dành cho cô ấy cũng như sự trân trọng tuyệt đối của bạn trong mối quan hệ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link