5 giấc mơ dự báo điềm chẳng lành sắp đến, cẩn thận hoạn nạn đến gần

( PHUNUTODAY ) - Người ta cho rằng những giấc mơ này là dấu hiệu của những điều không may mắn.

Giấc mơ về răng

Mơ về răng là giấc mơ không hiếm gặp. Nếu trong mơ bạn thấy mình bị rụng răng thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp khó khăn, đang có vấn đề bế tắc trong cuộc sống.

Giấc mơ về con đường

Người ta cho rằng giấc mơ về những con đường chật hẹp thường ám chỉ những vấn đề liên quan đến liên quan đến người thân. Nếu trong mơ thấy con đường gập ghềnh, hư hỏng, đó là dấu hiệu dự báo điều khó khăn trong cuộc sống.

Có một số giấc mơ là dấu hiệu của sự bất an, không may mắn.

Giấc mơ thấy mình bị người khác tấn công, truy đuổi

Đây là một trong những giấc mơ thường gặp. Nếu trong mơ, bạn thấy mình. Trong mơ, bạn thấy mình bị người, con vật hoặc vật gì đó rượt đuổi và phải chạy mãi, chạy mãi, thậm chí chạy đến khi kiệt sức. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang đối mặt với khó khăn lớn, cảm thấy bản thân không thể giải quyết được và đang muốn tìm cách trốn tránh.

Giấc mơ này phản ánh các sự việc xảy ra trong cuộc sống đang tạo ra áp lực tâm lý rất lớn đối với bạn và bạn chưa tìm thấy hướng giải quyết cho vấn đề. Nếu gặp khó khăn và một mình không thể xử lý được, bạn nên nhờ sự trợ giúp của những người xung quanh. Ngoài ra, nên hạn chế xem những nội dung mang tính kích động như phim hành động, hình sự để giữ tinh thần thoải mái.

Giấc mơ ngã từ trên cao xuống

Nếu trong mơ, bạn thấy mình rơi từ trên cao xuống thì đó là giấc mơ ám chỉ bạn có thể đối mặt với những trở ngại lớn trong cuộc sống. Ngoài ra, nó cũng cho thấy cảm giác hoang mang, chùn bước trước khó khăn, thậm chí có cả phần tuyệt vọng, rất muốn bỏ cuộc.

Mơ thấy mình rơi xuống vực sâu chứng tỏ nhiều nỗi lo lắng diễn tra trong tâm trí của bạn. Để giải toả bớt tâm trạng căng thẳng, bạn có thể tìm những người thân thiết, những người có kinh nghiệm trong vấn đề mình gặp phải để tâm sự, chia sẻ, tìm lời khuyên.

Gặp những giấc mơ này là dấu hiệu cho thấy bạn đang đối mặt với khó khăn trong cuộc sống.

Giấc mơ bị người yêu bỏ rơi

Trong mơ, bạn thấy mình và người thương chia tay. Đó là dấu hiệu cho thấy bạn đang đối mặt với khó khăn trong một mối quan hệ nào đó hoặc bạn cảm thấy bất an về mối quan hệ đó.

Ngoài ra, giấc mơ này cũng có thể làm điềm báo cho việc bạn phải một mình đối mặt với khó khăn, không có người giúp đỡ; thể hiện dự cảm không tốt về các vấn đề sắp phải đối mặt.

Giấc mơ về chăn, gối, màn bị rách

Với những người lập gia đình, mơ thấy những vật dụng quen thuộc trong phòng ngủ như chăn, gối, màn bị rách, chân giường bị hỏng... dự báo những điều không hay sắp đến với mối quan hệ tình cảm vợ chồng. Bản thân bạn đang lo sợ phát sinh những biến động không hay trong quan hệ gia đình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tác giả: Thanh Huyền