Ý Trời đã định: 2 tuổi gặp vận xui đeo bám khó thành đại nghiệp tháng 7 Âm, 1 tuổi đắc lộc giàu có

19:18, Thứ năm 01/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong tháng 7 Âm có những tuổi này nên thận trọng tai ương. Nhưng có 1 con giáp nhận nhiều tài lộc.

2 con giáp nên thận trọng trong tháng 7 Âm là con giáp nào?

Tuổi Thân

Tử vi trong tháng 7 âm lịch, những người tuổi Thân dễ gặp tai ương xui xẻo, tâm trạng sẽ rơi vào sự thất thường và dễ chán nản. Đồng thời, do tâm trạng không được tốt nên người tuổi Thân dễ mất tập trung trong công việc dẫn tới những sai phạm. 

Trong tháng 7 cô hồn này người tuổi Thân do gặp phải sao Lục Sát chiếu mệnh nên tiền tài không được rủng rỉnh, dễ rơi vào tình trạng hao tài. Đặc biệt, con giáp tuổi Thân cần duy trì tâm thái ổn định, lên kế hoạch và sắp xếp mọi việc một cách khoa học, trật tự để tránh sai lầm không đáng có.

Người tuổi Thân cũng đừng quá tin tưởng vào người khác trong tháng 7 Âm lịch này. Con giáp này nên tự mình làm mọi việc để nhận được sự giúp đỡ từ những quý nhân chứ đừng cả tin, ủy thác vào người khác rồi bị lừa đảo.

Tuổi Thân gặp vận xui trong tháng 7 Âm nên thận trọng

Tuổi Thân gặp vận xui trong tháng 7 Âm nên thận trọng

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp thì bước vào tháng 7 Âm lịch, người tuổi Tỵ gặp vận xui đeo bám, cẩn trọng vì dễ có thể gặp tai nạn giao thông gây hai tài và tổn hại về sức khỏe.

Tâm trạng của con giáp tuổi Tỵ có thể dao động mạnh, dễ bị người khác dẫn dắt. Do đó, nếu họ có bệnh cũ tái phát thì phải xử lý càng sớm càng tốt.

Người tuổi Tỵ có thể nhận được tin xấu về người thân hoặc bạn bè và cảm nhận được sự vô thường của cuộc sống. Vì vậy, họ cần kết nối thường xuyên với người thân và bạn bè hơn để sau này không có hối tiếc.

Nếu muốn gặp may mắn, con giáp này có thể mặc thêm quần áo màu đỏ, vàng để được trợ giúp. Ngoài ra, tuổi Tỵ cũng có thể dành thời gian phơi nắng hàng ngày để tăng năng lượng dương cho mình.

tuoi ty

Tuổi Hợi may mắn trong tháng 7 Âm

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong tháng 7 Âm lịch, người tuổi Hợi chính là con giáp may mắn cầu được ước thấy. Dù có gặp vận xui gì thì cũng có Cát Tinh chiếu mệnh nên càng chăm chỉ càng giàu có. Tử vi trong tháng 7 Âm tới đây dù các con giáp khác bị Hung Tinh đeo bám thì người tuổi Hợi do được sao Kim Quỹ chiếu mệnh nên đường tài chính, công danh đều có những đột phá mới.

Trong thời gian này người tuổi Hợi nếu biết tận dụng cơ hội thì sẽ tạo dựng lên khối tài sản lớn tạo tiền đề cho tương lai thêm phần rực rỡ. Những người tuổi Hợi đừng bỏ qua cơ may vàng son này của mình nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min