5 mẹo giúp "em gái quốc dân" IU sở hữu vẻ ngoài luôn rạng rỡ, tươi tắn

( PHUNUTODAY ) - Những màu son tươi sáng như cam san hô, hồng nhạt hay đỏ hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang lại diện mạo rạng ngời cho IU.

Dùng dầu dưỡng da

Dầu dưỡng da cấp ẩm sâu cho da, đây là sản phẩm vừa duy trì làn da ẩm mịn vừa tăng cường độ đàn hồi, giúp nữ ca sĩ luôn tự tin với diện mạo căng tràn sức sống. Cô nàng thường cho 2 giọt dầu dưỡng vào miếng bông tẩy trang đã thấm đẫm toner và vỗ nhẹ lên da trong vài phút.

Đây là sản phẩm vừa duy trì làn da ẩm mịn vừa tăng cường độ đàn hồi, giúp nữ ca sĩ luôn tự tin với diện mạo căng tràn sức sống.

Chọn màu son tươi tắn

Những màu son tươi sáng như cam san hô, hồng nhạt hay đỏ hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang lại diện mạo rạng ngời cho IU. Cô kết hợp với một lớp son bóng để tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi. Lớp son bóng này không chỉ tôn lên sắc thái tươi tắn của màu son mà còn tăng vẻ gợi cảm.

Những màu son tươi sáng như cam san hô, hồng nhạt hay đỏ hồng luôn là sự lựa chọn hàng đầu mang lại diện mạo rạng ngời cho IU.

Để tóc mái

Tóc mái không chỉ giúp cô “em gái quốc dân” che đi vài khuyết điểm trên khuôn mặt mà còn tăng thêm nét dịu dàng và nữ tính. Cô nàng cũng rất linh hoạt trong việc thay đổi nhiều kiểu tóc mái khác nhau, từ mái thưa đến mái bay.

Cô cũng rất chịu khó thay đổi màu tóc, đặc biệt là nhuộm những tông màu sáng để vẻ ngoài trông tươi tắn, năng động hơn. Việc kết hợp giữa kiểu tóc mái và màu tóc sáng giúp khuôn mặt của nữ ca sĩ sinh năm 93 không chỉ nổi bật mà còn trẻ trung hơn tuổi.

Cô cũng rất chịu khó thay đổi màu tóc, đặc biệt là nhuộm những tông màu sáng để vẻ ngoài trông tươi tắn, năng động hơn.

Uống nhiều nước

IU mi ngày uống đủ 2 lít nước không chỉ giúp cô nàng thanh lọc cơ thể mà còn giữ cho da luôn đủ độ ẩm và tràn đầy sức sống. Với lịch trình bận rộn tại trường quay cho đến những buổi biểu diễn và chụp hình, cô vẫn chú trọng việc cung cấp đủ nước cho cơ thể. Thói quen này giúp cô nàng duy trì năng lượng hoạt động trong ngày cũng như giữ cho làn da luôn tươi tắn.

Đôi mắt to tròn

Cô có đôi mắt khá to tròn, nhưng để ánh mắt trông long lanh hơn, IU sẽ đeo lens và vẽ bọng mắt. Đồng thời, cô nàng sẽ kẻ những đường eyeliner mảnh và chuốt mi thật cong để tạo hiệu ứng cho đôi mắt thêm rạng rỡ.

Cô có đôi mắt khá to tròn, nhưng để ánh mắt trông long lanh hơn, IU sẽ đeo lens và vẽ bọng mắt

Tác giả: Hạ Anh