3 món phụ kiện nâng tầm phong cách của nàng giúp diện mạo sang chảnh lên vài phần

08:55, Thứ bảy 28/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Thời trang luôn là một lựa chọn hoàn hảo, vừa thể hiện sự tinh tế, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phái đẹp.

Túi xách

Một chiếc túi xách không chỉ đơn thuần là vật dụng đựng đồ, mà còn là điếm nhân. Với màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn dễ dàng tìm được chiếc túi phù hợp với sở thích của từng người. Những chiếc túi nhỏ gọn nhưng không kém phần thời trang như túi xách mini là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự tiện lợi và cá tính. Còn với ai yêu thích sự rộng rãi thì nên chọn túi tote:. Với thiết kế rộng rãi và đa năng, túi tote phù hợp cho cả đi làm, đi chơi hay đi du lịch.

Ngoài ra, túi xách đeo chéo là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng hiện đại. Mỗi chiếc túi sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau của các chị em.

Với màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn dễ dàng tìm được chiếc túi phù hợp với sở thích của từng người.

Với màu sắc và chất liệu khác nhau, bạn dễ dàng tìm được chiếc túi phù hợp với sở thích của từng người.

Đồng hồ

Đây không đơn giản là phụ kiện thời trang đẳng cấp mà còn giúp bộ đồ của bạn sang chảnh. Tùy vào phong cách và cá tính, các nàng có thể chọn đồng hồ dây da. Đây là món đồ cơ bản thể hiện sự sang trọng và lịch lãm, đồng hồ dây da phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. 

Đây là món đồ cơ bản thể hiện sự sang trọng và lịch lãm, đồng hồ dây da phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đây là món đồ cơ bản thể hiện sự sang trọng và lịch lãm, đồng hồ dây da phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Đồng hồ dây kim loại mang nét cá tính và trẻ trung, đồng hồ dây kim loại là lựa chọn hoàn hảo với ai thích phá cách. Còn không bạn có thể chọn đồng hồ thông minh: Kết hợp giữa tính năng của một chiếc đồng hồ truyền thống và các tính năng thông minh, đồng hồ thông minh là món quà hiện đại và tiện ích.

Trang sức

Những món đồ  tinh tế như vòng cổ, vòng tayy là món trang sức giúp chị em nổi bật hơn. Kiểu trang sức này đa dạng về kiểu dáng, từ những chiếc vòng cổ đơn giản, thanh lịch đến những chiếc vòng cổ cầu kỳ, đính đá. Với bông tai, trước khi lựa chọn nàng cũng nên cân nhắc kỹ. Bạn nên chọn dáng bông tai nhỏ nhắn, tinh xảo, không nên chọn bông tai dáng quá to hay thiết kế quá cầu kỳ, góc cạnh. 

Đây cũng là quà tặng hoàn hảo dịp 20/10, bạn có thể lựa chọn lắc tay trơn hay có gắn thêm chi tiết charm để làm điểm nhấn.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh