5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương: 3 tuổi đệ tử Thần Tài lọt trúng mỏ vàng, giàu nứt vách

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương, những con giáp dưới đây đắc lộc tiền vào chật két

Tuổi Mùi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi là người hiền lành, khôn khéo, biết đối nhân xử thế. Không những thế, con giáp này còn bao dung, nhân hậu, sẵn sàng tha thứ ngay cả khi người khác có lỗi với mình.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Mùi bị sao xấu chiếu mệnh, các mối quan hệ không được suôn sẻ. May mắn thay, con giáp này được quý nhân giúp đỡ trong sự nghiệp nên mọi sự đểu có thể chuyển biến.

Trong vòng 5 ngày tới, người tuổi Mùi có quý nhân giúp đỡ, vượt qua khó khăn một cách dễ dàng. Trong công việc, họ đạt thành tích tốt, có chỗ đứng không thể thay thế trong công ty. Người tuổi này nếu như đang theo con đường làm kinh doanh thì trước đó từng chật vật, khó khăn, thời gian tới cũng bắt đầu gặp may mắn.

Một số người tuổi Mùi sẽ bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh trong khi một số người khác nhận cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn. Họ có thể kiếm lời sau thời gian thua lỗ trước đó. Do đó, con giáp này cần giữ tâm trạng thoải mái để thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Mùi may mắn trong 5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi trời sinh hiền lành nhưng cũng không kém phần tài năng và nhiều tham vọng trong sự nghiệp. Người tuổi Hợi không ngừng nỗ lực vươn lên và sẽ không dừng lại cho đến khi họ đạt được thành tựu như mong đợi.

Thời gian gần đây, con giáp tuổi Hợi bị sao xấu chiếu mệnh, sẽ xảy ra tranh chấp, mâu thuẫn với người khác. Các mối quan hệ của họ không được suôn sẻ, bị tiểu nhân quấy phá con đường công danh. Tuy nhiên, trong tháng 10, tuổi Hợi nhận được sợ trợ giúp của Thiên Ấn và Bát Tinh nên mọi việc đều rất thuận lợi. Đặc biệt, càng về cuối tháng thì công danh và tiền bạc càng như ý muốn.

Trong vòng 5 ngày tới, con giáp tuổi Hợi tài lộc lên cao. Người tuổi này làm việc chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nên đạt được thành công trong công việc. Tuy nhiên họ cần năng động, sáng tạo hơn nữa trong công việc và chớ vội hài lòng với những gì mình đã có.

Tuổi Hợi may mắn trong 5 ngày cuối cùng tháng 10 Dương

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất khá trầm tính, nói ít, làm nhiều. Người tuổi này sống chân thành, được nhiều người yêu mến.

Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không màng báo đáp, cũng không câu nệ thiệt hơn. Thời gian gần đây, người tuổi Tuất nhờ được sao Cát Tinh và Thiên Giải chiếu mệnh nên con đường đi có nhiều khởi sắc, càng tới cuối tháng 10 Dương khi sao Cát Tinh càng tỏa sáng thì đường tài lộc của tuổi Tuất càng trở nên rực rỡ. 

5 ngày tới đây, con giáp tuổi Tuất nhận tài lộc từ quý nhân, cuộc sống mới dần khởi sắc. Con giáp tuổi này nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền. Nếu tập trung vào lĩnh vực mà mình giỏi, phát huy tài năng thì họ sẽ đạt được thành tích xuất sắc.

Trong thời gian tới, con giáp tuổi Tuất cần kiên trì, năng nổ nhiều hơn trong công việc. Khó khăn chỉ là tạm thời. Cố gắng hết sức mình, con giáp này sẽ đạt được thành quả xứng đáng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Min Min