6 tháng cuối năm quý nhân cực vượng, 3 con giáp chuyển mình giàu có, cuối năm mua nhà sắm xe

( PHUNUTODAY ) - Quý nhân bên cạnh giúp những con giáp này gặp dữ hóa lành, chinh phục được những đỉnh cao trong công việc. Nhờ vậy mà chuyện mua nhà, sắm xe nằm trong lòng bàn tay.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu làm công ăn lương càng chăm chỉ, tự giác, thể hiện được tinh thần trách nhiệm của mình thì càng dễ nhận được sự quan tâm của quý nhân. Bản mệnh có thể được đối phương giới thiệu cho một vài cơ hội phát triển đáng quý.

Những người tuổi Sửu đang trong quá trình tìm việc cũng sớm tìm được công việc như ý do người thân quen giới thiệu. Bạn bè quen biết từ lâu hoặc người lớn trong nhà có thể chính là quý nhân của bản mệnh.

Người làm kinh tế càng xông xáo sẽ càng dễ giành được phần thắng về mình, nhất là trong các cuộc cạnh tranh. Những việc mà người tuổi Sửu làm sẽ giúp bản mệnh ghi điểm trong mắt quý nhân, từ đó được đối phương giới thiệu cho một số dự án hợp tác phù hợp, đem tiền về đầy túi.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có khả năng quan sát tinh tế nên có thể nhanh chóng hóa giải các vấn đề, gây ấn tượng trong mắt người làm lãnh đạo. Lãnh đạo cũng chính là quý nhân của người tuổi Thân trong 6 tháng cuối năm này. Họ sẽ trao cho bản mệnh cơ hội thăng chức, tăng lương khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Những người làm kinh doanh có thể tìm được người cùng chí hướng, đôi bên có nhiều ý tưởng trùng hợp. Nhờ vậy mà việc hợp tác diễn ra vô cùng suôn sẻ. Những khúc mắc cũng sẽ được giải quyết gọn gàng vào thời điểm này.

Với người làm nghề tay trái, tài lộc cũng có nhiều dấu hiệu cải thiện. Bản mệnh biết giữ chữ tin lại thêm tính làm việc cẩn thận, chăm chỉ nên khiến khách hàng hài lòng. Đối phương có thể giới thiệu thêm cho bản mệnh những đối tác làm ăn mới hoặc quyết định ký kết hợp đồng hợp tác lâu dài với bản mệnh.

Tuổi Tuất

6 tháng cuối năm, người tuổi Tuất gây ấn tượng với quý nhân bằng chính khả năng của mình. Nhờ sự thông minh, tài trí, người tuổi Tuất có thể hóa giải được nhiều nguy cơ, gây ấn tượng sâu sắc cho tập thể. Dù có là người mới thì bản mệnh cũng vẫn có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên vì vốn hiểu biết của mình.

Cấp trên chính là quý nhân của người tuổi Tuất và họ chắc chắn sẽ không để tài năng của bản mệnh bị uổng phí. Vì vậy hãy chuẩn bị tinh thần được cất nhắc hoặc ít nhất cũng là tuyên dương, khen thưởng.

Quý nhân mang tới cho người tuổi Tuất cơ hội hái ra tiền, điều quan trọng là bản mệnh phải có con mắt tinh đời để nhận ra và có lòng dũng cảm để thử thách bản thân. Hãy tin rằng chỉ cần bỏ công sức thì tiền sẽ đầy túi.

Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng cần tập trung vào việc học hành và thi cử trong khoảng thời gian này vì đó có thể là cơ hội để bản mệnh đổi đời, giữ một vị thế cao hơn trong tập thể.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Trần Thu Thủy