Mở khóa tài vận: 3 tháng sinh Âm lịch của người có mệnh phú quý, cả đời tốt lành

( PHUNUTODAY ) - Những người sinh tháng Âm lịch này sinh ra đã "ngậm thìa vàng", cuộc đời suôn sẻ, sống dư dả, sung túc.

Xem bói ngày tháng sinh Âm lịch để chiêm nghiệm trong cuộc sống là sở thích của nhiều người. Quả thực, bên cạnh con giáp thì ngày tháng sinh Âm lịch ảnh hưởng không nhỏ đến tính cách và cuộc sống của mỗi người. 

thang-sinh-am-lich

Người sinh tháng 1 và 2 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh tháng 1 và 2 Âm lịch đa phần là con nhà quyền quý, giàu có, từ nhỏ đã định là phải đi trên con đường thành công.

Tuy có xuất phát điểm tốt nhưng những người này cũng thể hiện năng lực phi thường từ khi còn trẻ. Người sinh tháng Âm lịch này tuổi trẻ thành đạt, còn được quý nhân phù trợ, giúp đỡ kịp thời.

Nhờ đó, họ có sự nghiệp suôn sẻ, tài lộc vững vàng, thu nhập rủng rỉnh, số mệnh phú quý cả đời.

Người sinh tháng 5 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh vào tháng 5 Âm lịch là người lạc quan, vui vẻ, tích cực, vững vàng. Họ là người chi tiền rất hào phóng, sẽ không bằng lòng với cuộc sống nhạt nhẽo, buồn tẻ.

Người có tháng sinh Âm lịch này làm việc rất chăm chỉ, vì vậy họ có thể sớm đạt được những thành công. Những năm tới là thời điểm thuận buồm xuôi gió đối với họ.

Những người này có thể tạo ra những bước đột phá trong công việc, đề cao sự nghiệp, thu nhập nhờ đó cũng tăng lên. Ngoài ra, người sinh tháng 5 Âm lịch có phúc khí vượng phát, tài lộc đầy nhà, có thể hoàn thành lý tưởng mà mình ấp ủ.

Người sinh tháng 7 Âm lịch

 

Theo tử vi, người sinh tháng 7 Âm lịch có tài vận, thông minh lanh lợi. Tuổi trẻ tài cao, tài vận hanh thông, những người này khi bước chân vào xã hội, hầu hết họ đều tham gia vào những công việc liên quan đến tài chính.

Người có tháng sinh Âm lịch này có thể bộc lộ ưu thế và lập được nhiều thành tựu to lớn. Họ có tính cách tự do, dễ gần, ý chí kiên định, kiệm lời.

thang-sinh

Họ thích biến lời nói thành hành động thiết thực, trong đời cũng sẽ gặp được nhiều quý nhân, có được sự trợ giúp khi cần thiết.

Sau khi kết hôn, người sinh tháng 7 Âm lịch sẽ mang lại vật chất dồi dào cho gia đình, cuộc sống sung túc, không lo thiếu tiền tiêu.

Người sinh tháng 12 Âm lịch

Theo tử vi, người sinh tháng 12 Âm lịch ưa bay nhảy từ hồi học đại học. Người sinh vào khoảng thời gian này có ý chí mạnh mẽ, kiên định, tính cách trung thực, hồn hậu.

Họ không ngại khó ngại khổ, dám nghĩ, dám xông pha trong sự nghiệp. Nhờ đó, họ cũng thu hút được sự chú ý của không ít quý nhân, nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết.

Vận may luôn ở bên cạnh, công việc phát triển suôn sẻ, sự nghiệp thành công, cuộc sống của người sinh tháng 12 Âm lịch ngày càng tốt, từng bước phát đạt, phát tài phát lộc. Thật đáng ghen tị.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link