Đất nước nhiều gái xinh nhất thế giới, đàn ông đến là chẳng muốn về: 1 anh có thể lấy 10 vợ

( PHUNUTODAY ) - Có một nơi được đánh giá cực kỳ thu hút vì cảnh đẹp, người dân thân thiện du khách đến là chẳng muốn về.

Ngày nay, đời sống con người một cải thiện, nhu cầu được đi du lịch, khám phá các nơi trên thế giới ngày càng trở nên rộng rãi. Có một nơi được đánh giá cực kỳ thu hút vì cảnh đẹp, người dân thân thiện du khách đến là chẳng muốn về.

Đất nước nào dễ khiến du khách đến là không muốn về

dt-nuoc-nhieu-gai-xinh-nhat-4

Latvia nằm ở phía đông bắc châu u, giáp biển Baltic và giữa Nga mênh mông về phía đông và các nước thịnh vượng Scandinavia về phía bắc. Trong khu vực Baltic, Latvia nằm giữa Litva và Estonia, và do kích thước nhỏ, người ta thường nhầm lẫn ba quốc gia Baltic, mặc dù cả ba quốc gia có một bản sắc, văn hóa, lịch sử và ngôn ngữ riêng biệt đặc trưng. Tuy nhỏ nhưng nó lại là một nước rất phát triển, đất nước này được mệnh danh là “trại tập trung hoa hậu” ở châu u.

Mọi du khách từng đến Latvia đều hết lời khen ngợi đất nước này, ra đường đâu đâu cũng có những cô gái da trắng, xinh đẹp, chân dài. Đi bộ trên đường sẽ khiến bạn "lác mắt", phụ nữ nơi đây không chỉ đẹp mà phong cảnh cũng rất đẹp, dù muốn ngắm cảnh đẹp hay mỹ nữ, bạn đều có thể đạt được điều gì đó. Nếu bạn muốn đến Latvia, thì xin chúc mừng, bạn đã đến đúng nơi.

dt-nuoc-nhieu-gai-xinh-nhat-3

Tỷ lệ nam nữ ở Latvia đang mất cân đối nghiêm trọng, dân số nữ đông hơn nhiều so với nam, nhiều phụ nữ bị buộc phải trở thành những người phụ nữ bị bỏ lại, ngoài ra, phụ nữ địa phương rất cởi mở với khách du lịch nam từ nhiều quốc gia có thể dễ dàng cặp kè ở các quán bar của Latvia. Đương nhiên, Latvia dù sao cũng ở Châu u, muốn đi du lịch săn tìm cái đẹp thì tốt nhất nên nói ngoại ngữ tốt, nếu không sẽ càng thêm xấu hổ.

Nơi nhiều phụ nữ đẹp nhất, mà 1 anh có thể lấy 10 vợ

Phụ nữ Latvia rất xinh đẹp, quyến rũ, hơn nữa lại có tính cách vừa phóng khoáng vừa dịu dàng. Đặc biệt, tiêu chuẩn kén chồng của phụ nữ Latvia rất thấp. Điều này được lý giải là do chênh lệch giới tính nam - nữ ở Latvia cực cao. Tại đất nước này, số lượng đàn ông ít hơn nhiều so với phụ nữ.

dt-nuoc-nhieu-gai-xinh-nhat-1

Đến mức, vào năm 2007, chính quyền Latvia thậm chí phải thông qua luật hôn nhân mới, cho phép một người đàn ông Latvia có thể cưới 10 vợ. Sau khi đạo luật này được thông qua, đã gây xôn xao dư luận thế giới suốt một thời gian. Nhiều người đàn ông cho rằng, Latvia thực sự là thiên đường dành cho họ.

Tìm hiểu sâu hơn về nguyên nhân dẫn tới tỷ lệ chênh lệch giới tính giữa nam và nữ cao đột biến ở Latvia, có nhiều nguyên nhân, tuy nhiên nguyên nhân chính là do Thế chiến II. Trong thời điểm này, đàn ông buộc phải ra chiến trường, hoàn thành nghĩa vụ quân sự, đàn bà được ở nhà. Trên chiến trường khốc liệt, không mấy ai đi mà còn cơ hội trở về.

dt-nuoc-nhieu-gai-xinh-nhat-2

Đặc biệt, khi chiến tranh bùng nổ diện rộng, số lượng những người đàn ông Latvia chết trận cũng tăng nhanh theo cấp số nhân, giảm cực mạnh. Theo thông kê, từ đó đến nay, tỉ lệ chêch lệch nam nữ ở Latvia vẫn chưa thể khôi phục sự cân bằng. Sự mất cân đối này ảnh hưởng trực tiếp đến chuyện hôn nhân đại sự của những phụ nữ trẻ ở Latvia. Trên thực tế, nhiều người phụ nữ Latvia xinh đẹp, có học thức nhưng vì rất khó để tìm được một người đàn ông tương xứng, họ đành hạ tiêu chuẩn tuyển chồng của mình xuống nhiều lần.

Những năm gần đây, nắm bắt được tâm lý của nhiều phụ nữ Latvia, vô số các trang web hẹn hò và trung tâm mai mối quốc tế đã được mở ra và phát triển mạnh, đem đến nhiều cơ hội hơn trong việc tuyển chồng cho phụ nữ Latvia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link