Alpha Lipid Lifeline cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe tối ưu

( PHUNUTODAY ) - Alpha Lipid Lifeline là dòng thực phẩm chức năng dạng sữa bột, ra đời với mục đích cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe tối ưu. Thể hiện rõ ràng qua việc tăng cường miễn dịch, đề kháng, chăm sóc các tế bào, cơ quan để toàn bộ cơ thể khỏe mạnh và phát triển toàn diện hơn mỗi ngày.

Thông tin sản phẩm

  • Tên đầy đủ: Alpha Lipid Lifeline.
  • Nguồn gốc xuất xứ: New Zealand.
  • Sản xuất bởi: Tập đoàn New Image.
  • Thương hiệu: New Image.
  • Quy cách đóng gói: lọ 450g.
  • Dạng bột.
  • Ngày sản xuất và hạn sử dụng: in rõ ràng ở phần đáy lon.

Alpha Lipid Lifeline là gì?

Sản phẩm alpha lipid lifeline được xem là sự kết hợp hoàn hảo của sữa non và công nghệ độc quyền Alpha Lipid của New Image. Sữa non thì không còn xa lạ gì nữa, còn gọi là sữa đầu, xuất hiện trong cuối thời kỳ mang thai và khoảng 72 giờ sau sinh của động vật có vú, mang đến nguồn dưỡng chất cao cấp hơn nhiều so với sữa thông thường. Còn công nghệ của New Image sẽ giúp cho người dùng nhận được tất cả những gì có trong sữa non, đây chính là điều đặt biệt.

Nói thêm về công nghệ Alpha Lipid, sử dụng chất nhũ hóa Phospholipid để bao bọc các hạt sữa non, giữ lại nguyên vẹn các dưỡng chất bên trong, không bị phân hủy bởi acid dạ dày. Ổn định mọi hoạt tính sinh học, tăng độ hấp thu vào cơ thể người dùng từ 90 – 98%, tất cả những gì mà sữa non có được thì người tiêu dùng toàn cầu đều đạt được.

Alpha Lipid Lifeline không chỉ hiệu quả tốt mà độ an toàn và lành tính cũng cực kỳ tối ưu nhờ thành phần chất lượng từ bò New Zealand, quy trình sản xuất chuẩn. Mang trong mình tiêu chuẩn 4 thấp (đạm, đường, béo, không lactose), 5 cao (kháng thể, canxi, lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất). Rõ ràng ai ai cũng mong muốn nhận được các dưỡng chất như trên, phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

Sản phẩm alpha lipid đang được đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Thành phần và công dụng của Alpha Lipid Lifeline

Thành phần của sản phẩm là sữa non từ bò tại New Zealand cùng với 1 số phụ liệu và tá dược liên quan khác. Mang trong mình các dưỡng chất như bột sữa non, kháng thể, lợi khuẩn, vitamin và khoáng chất (Vitamin A, B1, B2, B3, B5, B6, B12, C, D3, E, Axit Folic, Biotin, Canxi, Sắt và Magiê), chất nhũ hóa phospholipid.

Với các dinh dưỡng như trên thì rõ ràng có thể thấy công dụng của sản phẩm là cung cấp dinh dưỡng, bù đắp thiếu hụt khi chế độ ăn uống hằng ngày không đủ, có thể thay thế đồ ăn nhẹ. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng quan, tăng đề kháng, miễn dịch cũng như chức năng của các cơ quan trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng Alpha Lipid Lifeline

  • Cho 1,5 muỗng bột sữa (khoảng 16g) và 150ml nước ấm (khoảng 30 độ C) và bình lắc.
  • Vặn chặt nắp và lắc đều theo chiều dọc từ 30 đến 50 cái.
  • Thấy hỗn hợp tan hoàn toàn và đặc sánh lại là có thể sử dụng được rồi.
  • Dùng hết ngay sau đó, tránh để lâu.
  • Ngày dùng từ 1 – 2 lần, trước khi ăn 30 phút đến 1 giờ, đặc biệt là buổi sáng.

Nhà phân phối Alpha Lipid Lifeline uy tín tại Việt Nam – Thanh Hương Shop

Bạn đã tìm hiểu thông tin kỹ càng, thấy nó phù hợp với mình, muốn sở hữu sử dụng nhưng chưa biết mua ở đâu cho uy tín, chính hãng thì có thể tham khảo thử ở Thanh Hương Shop. Đây là nhà phân phối Alpha Lipid Lifeline lâu năm, mặt hàng có nhãn mác, hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Thông tin liên hệ của Thanh Hương Shop như sau:

Website: thanhhuongshop.com

Hotline: 0902.589.758

Trụ sở: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Tác giả: Hoài Trang

Tin nên đọc