Bà xã Lam Trường khoe nhan sắc ngày càng mặn mà dù đã qua sinh nở khiến ai cũng ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Gần 30 tuổi, bà xã Lam Trường làm nhiều người không khỏi mê mẩn bởi nhan sắc rạng ngời, tươi tắn.

Yến Phương - bà xã của Lam Trường sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Tuy nhiên, thời điểm mới kết hôn, dường như bởi Yến Phương thường xuyên lựa chọn phong cách trang điểm khá cầu kỳ khi xuất hiện nên vẻ đẹp tự nhiên của cô ít được chú ý.

Cho tới hiện tại, sau 6 năm kết hôn và sinh con, Yến Phương lại ngày càng khiến fan mê mẩn bởi diện mạo ngày càng thăng hoa. Không cần trang điểm cầu kỳ, cô vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mỗi lần xuất hiện. 

Sau một lần sinh nở, Yến Phương trông ngày một nhuận sắc. Gương mặt rạng ngời của cô nàng làm nhiều người không khỏi mê mẩn.

Người đẹp vẫn ghi điểm tuyệt đối dù không trang điểm quá cầu kỳ.

Chỉ chút son môi cũng đủ làm gương mặt Yến Phương như bừng sáng. 

Làn da của Yến Phương trông căng mịn và tràn đầy sức sống. Không chỉ vậy, khuôn mặt thanh tú, chẳng chút son phấn mà vẫn có được diện mạo cuốn hút, tự tin ra phố, thậm chí là chụp hình selfie. Đối với một cô nàng đã xấp xỉ tuổi 30 như Yến Phương, việc sở hữu làn da mịn mạng là niềm mơ ước hiếm có. 

Làn da căng mịn chính là điểm cộng lớn giúp bà xã Lam Trường hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Chỉ đơn giản là nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, sáng mịn cũng đủ giúp phái đẹp cải thiện đáng kể hình ảnh trong mắt những người đối diện. Muốn được như Yến Phương, nàng nhất định đừng bỏ qua những bí kíp nuôi dưỡng làn da ngày một tươi trẻ dưới đây. 

Hạn chế trang điểm hoặc chỉ trang điểm mỏng nhẹ 

Trong những lúc không cần thiết, nàng nên hạn chế trang điểm để làn da được thở nhiều hơn. Ngoài ra, nàng ngoài 30 cũng nên tạo cho bản thân thói quen trang điểm mỏng nhẹ thay vì trang điểm quá nhiều mỹ phẩm lên mặt. hắc chắn rằng sẽ chẳng nàng nào muốn làn da của bản thân xuống dốc không phanh vì trang điểm nhiều.

Bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, có khả năng kích thích sản sinh collagen

Các thực phẩm giúp kích thích sản sinh collagen như các thực phẩm màu đỏ, trứng, hải sản, rau xanh, thực phẩm giàu vitamin C,... cũng cần được bổ sung vào khẩu phần ăn của nàng.

Uống nhiều nước

Để có được nước da căng mọng, tươi tắn, nàng đừng quên uống đủ ít nhất 2,5 lít nước mỗi ngày. Không chỉ giúp da trở nên tươi sáng, việc uống đủ nước còn giúp hạn chế tình trạng da khô.

Duy trì lối sống lành mạnh

Lối sống lành mạnh ở đây bao gồm rất nhiều tiêu chí, từ việc ngủ đủ, đúng giờ, hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,..., tập thể dục đều đặn đến duy trì suy nghĩ, tinh thần lạc quan, vui vẻ.