10 gợi ý makeup đơn giản mà xinh ngất ngây, nàng cứ áp dụng là "auto" lên đời nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã lên kế hoạch tô vẽ chút đỉnh cho ngày mới như thế nào, hãy cùng tham khảo nhé!

Empty

Chắc chắn là những ngày giao mùa như thế này, bạn luôn muốn bản thân đầy rực rỡ và cuốn hút rồi. Để đón thu thật nhẹ nhàng và xinh đẹ, bạn có thể áp dụng lối họa mặt chuẩn Hàn với lớp nền căng bóng, son màu trái cây. Đây là lối trang điểm khá tự nhiên, mang cảm giác ngọt ngào chẳng hề quá phô trương. Các cô gài Hàn rất tích cực cách trang điểm này.

Empty

Vì kiểu trang điểm này vốn rất nữ tính mong manh nên bạn chỉ nên tô điểm thật nhẹ nhàng. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọ son bóng thiên về những tông màu như cam đào, hồng đào. Sau đó tán thêm 1 chút phấn mắt và má hồng là bạn đã có diện mạo xinh đẹp rạng ngời dù là đi làm hay đi chơi nhé.

Empty

Bao giờ các bạn cũng khá quan tâm đến phấn đánh mắt, chính vì vậy nếu muốn đôi mắt thêm phần nổi bật thì bạn có thể chọn những màu phấn mắt ánh nhũ lấp lánh, đừng quên thêm 1 đường eyeliner mảnh cho thật sắc sảo và cuốn hút nhé.

Empty

Trái ngược với những cô nàng mê style mong manh tiểu thư, trong trường hợp bạn thích style lạnh lùng cá tính thì những màu son thiên về tông đỏ lạnh, đỏ trầm sẽ phù hợp hơn.

Empty

Với các bạn nữ yêu thích hiệu ứng môi trông nhỏ hơn thì bạn có thể tán một chút kem che khuyết điểm môi, dùng cọ vẽ viền môi đảm bảo sự sắc nét cho đôi môi.

Ngoài ra,  ạn có thể trang điểm thêm cho mắt với màu trùng màu son và má để trông cầu kỳ và đặc biệt hơn. Cách trang điểm này đến cả cô nàng có ít kinh nghiệm tô vẽ cũng có thể dễ dàng áp dụng. Đây là cách không tốn nhiều thời gian chọn màu mà kết quả cực kỳ long lanh.

Empty

Cần thêm 1 chút nổi bật cho ngày đầu đến trường thì bạn có thể dán 1 số mẫu sticker nhỏ xinh quanh đuôi mắt là diện mạo đã ấn tượng hơn bội phần. 

Empty

Hoặc bạn có thể dùng phấn mắt nhũ tán cho phần mi dưới. Bật mí là cách làm này cũng giúp đôi mắt trông to và khiến người diện xinh như gái Hàn và vô cùng cuốn hút đó nhé. 

Empty

Trong trường hợp không thích style trang điểm da căng bóng kiểu Hàn, bạn có thể thử lối makeup với lớp nền lì mịn, đánh son kem lì. Bạn cũng đừng quên chuốt thêm chút mascara là đã xinh và cá tính hết sức.

Empty

Màu son đỏ sắc sảo cũng có thể trở nên dễ thương, trẻ trung khi bạn làm mờ viền môi và kẻ mắt thật mảnh với gam màu nâu. Bạn sẽ trông giống một cô gái Hàn Quốc rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link