Bạn biết không? Tướng ngồi, tướng đứng ảnh hưởng cả số mệnh của một người

( PHUNUTODAY ) - Người hay rung chân, đây là một loại người cực kỳ thất bại. Rung chân là điềm báo mất tiền. Người thường xuyên rung chân là người bần tiện.

Tướng mạo của bậc tướng quân, tài cao, trí lớn

Tướng mạo của bậc quân tử, tài cao, tài trí có dáng đứng thẳng như ngựa, ngồi vững như núi. Dù họ đứng hay ngồi thì trong thời gian lâu nhưng cơ thể lúc nào ngay ngắn, người chẳng nghiêng ngã, siêu vẹo, đây cũng chính là minh chứng cho sự giàu sang.

Người xưa cực kỳ chú ý sự vững vàng khi ngồi thẳng, sẵn sàng đi, khi đứng dậy thì vững vàng, chậm rãi. Kiểu người ngồi lâu nhưng tinh thần vẫn minh mẫn, tư thế ngồi không hỗn loạn, người như thế mới trường thọ, vững trãi về công danh.

Người hay rung đùi, lắc người, thường xuyên thay đổi tư thế là tướng xấu

Người xưa cực kỳ chú ý sự vững vàng khi ngồi thẳng, sẵn sàng đi, khi đứng dậy thì vững vàng, chậm rãi. (ảnh minh họa)

Người hay rung chân, đây là một loại người cực kỳ thất bại. Rung chân là điềm báo mất tiền. Người thường xuyên rung chân là người bần tiện.

Mỗi khi ngồi đầu hay cúi xuống, tâm như một con khỉ

Ngồi xuống hay cúi đầu, những người như vậy có tâm cơ khó đoán, ẩn sâu, lúc nào suy nghĩ vấn đề, đầu óc nhạy bén như khỉ.

Đi như sói, miệng như hổ là người đa mưu

Ngồi xuống hay cúi đầu, những người như vậy có tâm cơ khó đoán, ẩn sâu, lúc nào suy nghĩ vấn đề, đầu óc nhạy bén như khỉ (ảnh minh họa)

Đi như sói có nghĩa là hay nhìn xung quanh, nhìn bên trái rồi nhìn bên phải, thi thoảng quay đầu nhìn lại. Miệng thì như hổ ám chỉ việc đi bộ với hàm răng nghiến chặt. Đó là lý do bạn đi bộ, tâm trạng của bạn vui vẻ thì khôn mặt của bạn cũng trông vui vẻ hơn.

Những người đi bộ hay cúi đầu xuống là người có tâm địa nham hiểm

Nói chung thì những người thích đi cúi đầu không hẳn là xấu, nhưng đa phần họ không dễ bị bắt nạt hay đùa giỡn, họ là kiểu người có nhiều suy nghĩ, khó đoán.

Các cụ có câu đàn bà hay ngẩng mặt lên trời, đàn ông hay cúi đầu thường là người có tham vọng, khó đối phó. (ảnh minh họa)

Các cụ có câu đàn bà hay ngẩng mặt lên trời, đàn ông hay cúi đầu thường là người có tham vọng, khó đối phó. Ngày trước khi con người nhấn mạnh nghiên cứu thân thể người, sinh mệnh, vũ trị thì việc xem tướng một người là cực kỳ quan trọng.

Tác giả: Truy Nguyệt