Bạn thân vô tình tiết lộ Thiều Bảo Trâm đã thực sự rời khỏi nhà Sơn Tùng giữa drama chi tay

( PHUNUTODAY ) - Trước những phán xét lợi dụng drama Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo Trâm để "ké fame", Linh Ngọc Đàm đã có chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về sự việc.

Cùng ngày 21/1 vừa qua, ngay khi cư dân mạng bắt đầu bàn tán về drama "trà xanh" của Sơn Tùng. Kèm theo đó là một loạt tin đồn trong đó có việc Thiều Bảo Trâm đã rời khỏi căn nhà sống chung cùng Sơn Tùng. Linh Ngọc Đàm - bạn của Thiều Bảo Trâm vô tình hé lộ chuyện này trong status mới vào tối ngày 26/1.

"Kể cũng lạ. Mình chơi với bạn. Bả rủ qua nhà tân gia. Biết bả buồn mua cái bánh kem qua an ủi. Bả up lên cảm ơn. Mình reup với nội dung: 'Nghiệp quật đứa nào làm chị buồn'. Tui chưa hiểu tui sai ở đâu luôn đấy.", nữ streamer cho biết. Dù không nói rõ ra nhưng có thể thấy Thiều Bảo Trâm vừa mới chuyển sang một nơi ở khác. Bởi chính Linh Ngọc Đàm cũng thừa nhận rằng cô chỉ mới chơi với Thiều Bảo Trâm trong thời gian gần đây.

Cũng trong đoạn stastus này, nhấn mạnh thêm rằng mình không cần "ké fame" ai, và thẳng thắng đáp trả đến những người đã có những lời nói sai về cô và gia đình. Linh Ngọc Đàm cũng khẳng định hành động bênh vực Thiều Bảo Trâm là vì bản thân cô đã chứng kiến những điều sai trai của người ấy.

Tủ đầu giường của Sơn Tùng với kệ đầu giường phòng ngủ Thiều Bảo Trâm có nhiều nét tương đồng.

Linh Ngọc Đàm nói thêm: "Mình sử dụng 4 5 nền tảng mạng xã hội, cái nào cũng trên triệu sub. Sáng mở mắt up mỗi bên cái post là đủ sống, nên các bạn yên tâm mình không có nhu cầu theo ai, cũng không dọn đường vào showbiz. Bạn ai người đấy bênh. Mà mình không phải loại bạn động tí là bênh vực mù quáng. Mình nhìn thấy và nghe thấy những thứ quá đáng bằng tai và mắt. Mình làm gì cũng phải xem ý kiến bạn mình chứ mình không rảnh tự dưng khóc thuê khóc mướn".

Động thái của Linh Ngọc Đàm cho thấy cô vô cùng nghiêm túc và sẵn sàng phản kháng nếu ai còn tiếp tục miệt thị, dành lời nói khiếm nhã cho gia đình cô. Linh Ngọc Đàm cũng là một trong những người đầu tiên hé lộ thông tin về việc có "trà xanh" trong sự tan vỡ của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng. Tuy nhiên cô lại bị cho là ké fame để nổi tiếng nên phải lên tiếng thanh minh.