Dù chia tay, Sơn Tùng vẫn mang vật kỷ niệm liên quan tới Thiều Bảo Trâm đi biểu diễn?

( PHUNUTODAY ) - Nghi vấn Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm đều có một chiếc đồng hồ mạ vàng giống nhau và đây là đồ đôi. Thậm chí nam ca sĩ được cho là vẫn đeo chiếc đồng hồ này trong chính buổi tối comeback với phát ngôn “Thương em”

Sáng nay (24/1), Sơn Tùng đã chính thức unfollow Thiều Bảo Trâm, đây được cho là tín hiệu kết thúc 8 năm âm thầm bên nhau của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Điều này một lần nữa khiến fan tiếc nuối không thôi. 

Tuy nhiên, đến tối ngày 25/1, netizen bất ngờ phát hiện một điều đặc biệt trong buổi biểu diễn trên sân khấu 2 ngày trước. Anh đeo chiếc đồng hồ quen thuộc lên sân khấu. Điều đáng nói là trong bức ảnhThiều Bảo Trâm đăng tải hồi cuối tháng 12, netizen phát hiện cô cũng sở hữu món phụ kiện tương đồng.

 

Cư dân mạng không khỏi phỏng đoán, liệu có phải Sơn Tùng vẫn còn chưa thể "dứt tình" với bạn gái. nên giữ món đồ đôi, hay đơn giản đây chỉ là sự trùng hợp.

Tối 23/1, anh còn được cho là đã gửi lời nhắn nhủ đến Thiều Bảo Trâm trên sân khấu: " Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em".

Tuy nhiên lời chia sẻ này của Sơn Tùng đã gây ra cuộc tranh cãi lớn, và anh bị chỉ trích khá nặng nề. Giữa lúc này, bài phỏng nửa năm trước của nam ca sĩ cũng hot trở lại. Theo đó, khi được hỏi có bao giờ cảm thấy cô đơn, Sơn Tùng đáp nhanh: "Nhiều người hay nói em, ông Tùng này chắc cô đơn lắm vì suốt ngày cứ thấy lang thang trong nhà. Nhưng cá nhân tôi không cảm thấy cô đơn, tôi thấy mình rất đầy đủ về mặt tình cảm và không có nhu cầu có thêm các mối quan hệ khác. Tất cả những mối quan hệ tôi đang có là nhân duyên, nó đến khiến tôi thấy đầy và đủ, tôi không cần hơn nữa. Nhưng nếu 1 ngày nào đó, ông Trời cho thêm người mới thì đó cũng là nhân duyên của tôi. Tôi nghĩ bản thân mình không cần tự ra ngoài kia để tìm kiếm thêm những thứ tình cảm khác".

Như vậy sau tất cả chuyện tình cảm 7 năm chưa một lần công khai của Sơn Tùng đã chính thức kết thúc. Ai nấy đều tỏ ra tiếc nuối về quãng thanh xuân đầy tươi đẹp đó của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link