Bật mí cách sơ vin áo len dành riêng cho nàng bụng mỡ, đảm bảo hack dáng

( PHUNUTODAY ) - Thay vì thực hiện theo cách thông thường, có một chiêu khác cũng sơvin nhưng lại có thể tiết chế độ phồng.

Từ xưa đến nay, một chiêu hack dáng được trưng dụng khá nhiều chính là sơ vin. Đây cũng là cách để chị em hô biến vòng 2 thon gọn, đôi chân thon dài cực kỳ vi diệu. Tuy nhiên vào vào mùa lạnh khi mặc áo len thì nàng bụng to lại gặp vài vấn đề khó nói. Không giống như áo phông mỏng nhẹ, áo len là chất liệu dày dặn nên những người bụng to, vóc dáng đầy đặn lại càng dễ lộ nhược điểm vóc dáng.

Khi bạn sơ vin theo cách thông thường, phần gấu áo sẽ dày cộm lên chưa kể còn dắt vào cạp quần nên vòng 2 nhìn càng bình to. Đa phần sẽ chọn cách bỏ áo khỏi quần không sơ vin gì cho nhanh.

Cách sơ vin thông thường luôn khiến vòng 2 của các nàng phình to thêm, và nàng bụng mỡ lại rất ngại chuyện này.

Tuy nhiên đó là suy nghĩ lỗi thời nha bởi vì thay vì cách như thông thường thì vẫn có cách sơ vin tiết chế độ phòng. Với cách này các nàng bụng to cứ thoải mái thử, chẳng cần lo ngại điều gì. Đó là dùng một miếng dính (miếng dính để gọn tóc mái vẫn bán ngoài hàng tạp hóa), và dán vào phần gấu áo len, sau đó gập gấu áo để dính vào phần thân trên trong. Bạn cũng có thể dùng băng dính 2 mặt cũng rất ổn.

Dùng một miếng dính để gắn phần gấu áo vào thân áo phía bên trong, bạn có ngay cách sơvin áo len mà không tăng size vòng bụng.

Cách thông thường rất dễ khiến vòng bụng đã to càng thêm phì nhiêu, chưa kể sơvin áo len tạo cảm giác chật chội, rất khó chịu. Và đây là cách giải quyết mọi vấn đề. Sơ vin chính là cách các nàng thấp bé hack chiều cao, các nàng thẳng đuột nhấn thêm vào đường cong 3 vòng, riêng áo len khá dày dặn bạn cần "lách luật" một chút mới có thể có được vóc dáng thon gọn như ý muốn.

Sơ vin nửa vạt trước, cách này tôn lên tuyệt đối vòng eo của bạn thay vì khiến chúng "lặn mất tăm" như cách thả áo thông thường.

Chiêu sơvin mới này cũng là một cách "nâng cấp" hoàn hảo chiếc áo len thân thuộc, gần gũi để khiến chúng trở nên mới mẻ, thanh lịch.

Chiêu sơvin này có thể ứng dụng với mọi kiểu áo len, từ oversized đến len bông xù hay vặn thừng dày dặn...