6 kiểu áo mix với quần jeans mùa lạnh cho bạn hàng loạt outfit chuẩn chỉnh

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 kiểu áo đáng sắm để mix cùng quần jeans, chị em diện mùa đông là có outfit trendy chuẩn chỉnh

Blazer kẻ

Đây là món đồ quen thuộc đối với bất kỳ chị em công sở nào. Bởi nếu cứ diện đi diện lại những chiếc blazer một màu thì quả thực nhàm chán, đôi khi bạn cũng phải đổi phỏm sang loại blazer bắt mắt hơn như blazer kẻ chẳng hạn. Mix với quần jeans sẽ cho bạn diện mạo thanh lịch, nhã nhặn điểm 10 chứ không già dặn tí nào cả. Các cô gái thường tận dụng blazer để có set đồ nhiều lớp hợp không khí se lạnh. Và bạn có thể áp dụng công thức blazer + áo phông, áo len mỏng đều đẹp và thanh lịch như ý. 

Empty

Áo dài tay

Đã là mùa lạnh thì không thể thiếu nhưng chiếc áo dài tay. Để hack tuổi và hack dáng triệt để, bạn cứ chọn chiêu sơ vin với quần jeans. Ngoài ra, những chiếc áo dài tay dáng crop top cũng là gợi ý hoàn hảo giúp bạn làm nên hình ảnh hiện đại, trẻ trung. Tuy nhiên, bạn nên sắm những item có chất liệu vừa phải thoải mái thôi, tránh những chiếc áo quá dày nặng.

Empty

Áo len

Mùa lạnh đến là phải quẩy ngay một chiếc áo len là set đồ auto hay ho thêm vài chân kính. Áo len tạo cảm giác ấm áp, dịu dàng, hợp cho những nàng "bánh bèo" diện đi làm hoặc dạo phố. Diện kiểu áo này với quần jeans ống đứng là bạn cao lên vài phân đấy.

Empty

Sơ mi dạ

Đây cũng là món đồ chân ái với hội mặc đẹp vì  tính đa năng và đẹp. Với kiểu áo này, bạn sơ vin với quần jeans cũng "ok lah" mà nếu layer với áo phông, mặc theo style phóng khoáng cũng trông hiện đại, xinh và cool vô cùng.

Empty

Sơ mi/áo phông + gile len

Áo gile len có thể xem là item kinh điển trong mùa lạnh. Và các nàng sành điệu nhất định không thể thiếu chúng được đâu. Nhìn thì khá bình thường nhưng  nếu bạn kết hợp với sơ mi hoặc áo phông trắng thì ra dáng các cô nàng Hàn Quốc trẻ trung liền. Set áo này đâu chỉ "hợp rơ" khi diện cùng chân váy mà còn chuẩn chỉnh khi bạn mix với quần jeans. Chị em kiểu gì nên ghim lại nhé.

Empty

Hoodie

Áo hoodie + chân váy dài mang đến bạn hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính còn hoodie + quần jeans sẽ giúp bạn ghi điểm cá tính, trendy. Ngoài ra, đừng quên diện thêm sneaker để có set đồ năng động đúng chuẩn nhé. Diện các combo này lên, bạn có thể không cần diện phụ kiện cầu kì, cùng lắm thì thêm mũ mão, đeo balo là cá tính rồi.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link