Lâm Khánh Chi nói về ồn ào của Hương Giang: "Cô ấy nên cẩn trọng trong lời nói"

( PHUNUTODAY ) - Khi được hỏi về ồn ào của Hương Giang, Lâm Khánh Chi cho rằng đàn em nên cẩn trọng hơn trong phát ngôn.

Hương Giang hiện đang vướng vào ồn ào xoay quanh việc tranh cãi với antifan. Đặc biệt hội anti-fan "Anti Nữ hoàng đạo lý" gần 115 nghìn thành viên còn có những công kích với nàng hậu. Một trong những lý do anti-fan đưa ra để công kích Hương Giang là việc nữ ca sĩ từng gọi nhầm Lâm Khánh Chi là "chị Khanh" - tên trước khi chuyển giới của đàn chị.

Trước những ồn ào này, đặc biệt là khi Hương Giang lên tiếng nhờ cậy pháp luật thì Lâm Khánh Chi đã có những chia sẻ gây chú ý. Khi được hỏi về việc Hương Giang cố tình gọi tên "chị Khanh" trong một sự kiện trước đó có thể khiến Lâm Khánh Chi khó chịu, nữ ca sĩ khẳng định cô không hề để bụng chuyện đó.

lam-khanh-chi-noi-ve-huong-giang 1

Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu nên Hương Giang nói nhầm hay có cố ý, Khánh Chi cũng không quan tâm. Nhỏ nhặt làm gì với những lời nói đó? Dù Giang cố ý, Chi cũng thấy bình thường, mỉm cười vì Chi luôn muốn chị em vui vẻ với nhau"; "Cứ cho là do hồi hộp nên em ấy nói nhầm. Em ấy có không muốn kêu tên Khánh Chi thì thôi cũng không sao".

Khi được hỏi về ồn ào của Hương Giang, Lâm Khánh Chi nói: "Nhìn thấy nhiều ý kiến trái chiều, Chi chỉ khuyên Hương Giang rằng mình là hoa hậu nên cần phải suy nghĩ kỹ trước khi nói. Đại diện cho cộng đồng LGBT như Chi và Giang, lời nói càng quan trọng. Chi nghĩ Giang nên cẩn trọng trong lời nói và chúc Giang thành công trong thời gian tới".

Cách đây không lâu, việc Hoa hậu Hương Giang lỡ miệng gọi tên thật của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý. Cụ thể cả hai đã cùng nhau xuất hiện và đều là khách mời. Việc này đã thu hút sự chú ý của khán giả. 

lam-khanh-chi-noi-ve-huong-giang 2

Chắc hẳn ai cũng biết Khanh là tên thật khi Lâm Khánh Chi chuyển giới, và khi đó cô là con trai. Khi bị Ngọc Trinh trêu "Em điệu quá", Hương Giang đã mượn câu nói tạo trend của Lâm Khánh Chi để đáp lại: "Chị không hiểu gì hết, chị nghe chị Khanh nói con gái là phải điệu, điệu là bình thường mà".

Để đáp lại việc này, Lâm Khánh Chi cũng có màn đáp trả rất khéo léo và tinh tế. Mới đây nhất, khi tham gia chương trình truyền hình, nữ ca sĩ đã có màn giới thiệu đầy hài hước và ẩn ý: "Mình tên là Huỳnh Phương Khanh... Ý lộn, mình nhớ hình như mình tên là Lâm Khánh Chi!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link