Bóc mẽ 3 lý do tại sao đàn ông bỗng "lặn mất hút" khi đang nhắn tin vui vẻ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ trước khi giận dỗi, hoặc "cạch mặt" đàn ông khi bỗng lặn mất tăm trong cuộc trò chuyện, có thể điện thoại của anh ta đã hết pin mà thôi.

Điện thoại của họ hết pin

Phụ nữ trước khi giận dỗi, hoặc "cạch mặt" đàn ông khi anh ta bỗng lặn mất tăm trong cuộc trò chuyện, hãy lưu ý đến một khá năng chính là một vài người không phải lúc nào cũng mang theo sạc pin khi ra ngoài, hoặc luôn luôn chăm chăm vào màn hình điện thoại chỉ để trả lời một tin nhắn nào đó. 

Vì vậy, đừng quá lo lắng nếu đối phương không trả lời bạn ngay lập tức.

Thế, nhưng nếu họ không nhắn tin lại trong vòng 24 giờ, thì 99% là họ đang ngó lơ bạn đấy!

Họ đang vô cùng bận rộn

Đàn ông càng thành công càng bận rộn, không thể dành cả ngày chỉ để trả lời tin nhắn của người khác. Thế nên, khi đàn ông đột nhiên "mất hút" khi đang tâm sự cùng bạn, rất có thể anh ta đang bị nhiều thứ khác choán hết tâm trí và không thể lập tức trả lời tin nhắn của bạn. Nhưng nếu đã online mấy tiếng rồi mà họ vẫn không trả lời bạn, có lẽ họ không nghĩ bạn quan trọng hay cần thiết tới mức phải cho vào lịch trình công việc của họ đâu.

Thực ra đó chỉ là cuộc trò chuyện từ 1 phía

Thực tế, hầu hết đàn ông rất khó chịu với việc phụ nữ chỉ "thao thao bất tuyệt" về mình. "Cô ấy chỉ muốn nói về bản thân mình mà thôi, trong khi mấy thứ đấy chẳng có gì thú vị với cánh mày râu cả. Lúc nào cô ấy cũng than vãn mọi điều đều là về chuyện của cô ấy, những thứ cô ấy muốn nói, mà không chịu lắng nghe phái mạnh, thì sẽ khiến anh ta vô cùng mệt mỏi, và chỉ muốn lặn mất tăm càng nhanh càng tốt mà thôi.