Người phụ nữ tinh tế là khi làm được 3 điều này, khiến người đàn ông nào cũng khao khát ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Chẳng ai có thể cưỡng lại 1 người phụ nữ vừa giàu trí tuệ lại vừa giàu xúc cảm, tinh tế...

Người ta thường nói đàn ông tránh né và không thích những người phụ nữ quá sắc sảo và thông minh.  Bởi chẳng người đàn ông nào muốn trở thành kẻ yếu thế bên cạnh người phụ nữ của mình. Họ - những người đàn ông - phái mạnh luôn muốn bản thân có thể làm chủ mối quan hệ và đủ mạnh mẽ để che chở cho người phụ nữ của mình. 

Tuy vậy chắc chắn một điều rằng bất kỳ người đàn ông nào cũng sẽ yêu thích và khao khát có được một người phụ nữ vừa giàu tri thức lại vừa giàu tình cảm, sự tinh tế ở bên mình. Bởi lẽ ở bên người phụ nữ như vậy, đàn ông sẽ luôn được vui vẻ, thoải mái và hạnh phúc.

Bao dung độ lượng

36

Sự lương thiện, bao dung độ lượng luôn tạo nên cốt cách quý giá ở phụ nữ. Một trái tim thiện lương, bao dung luôn hơn hẳn vẻ bề ngoài mỹ miều hay dáng vóc quý phái sang giàu. Phụ nữ lương thiện hay bao dung hay không, cứ nhìn cách họ cư xử với người khác. Từ tấm lòng và nhân phẩm bên trong sẽ khoác lên người phụ nữ khí chất cao quý mà không xa vời.

Người đàn ông có thể đã trải qua nhiều mối tình với nhiều kiểu người khác nhau. Đó có thể là những cô nàng như những "con mèo nhỏ" e ấp nhưng nhõng nhẽo lại hay giận dỗi. Đàn ông phải lo toan nhiều thứ vậy nên sự ích kỷ nhõng nhẽo hay giận dỗi sẽ chỉ khiến anh ấy thêm phần chán nản.

Là con người ai cũng có lúc sai lầm và đàn ông cũng vậy. Nếu bạn thật sự cảm nhận được sự hối cải chân thành đến từ anh ấy hãy cho anh ấy, chính bạn và mối quan hệ của 2 người 1 cơ hội. Nếu còn duyên thì sẽ là 1 tương lai tốt đẹp còn khi hết duyên cưỡng ép cũng không được. 

Hãy biết suy nghĩ và bỏ qua 1 vài lần anh ấy vì quá mệt mà quên hẹn với bạn, hãy để anh ấy cảm nhận được ở bên bạn chính là nơi yên bình, thoải mái nhất.

Biết an ủi, động viên anh ấy

Đàn ông thường không quá hay cởi mở về những lo lắng, đau khổ của bản thân bởi họ cho rằng như vậy thật yếu đuối, không xứng đáng là đấng nam nhi. Họ luôn cố nén những suy tư vào lòng, bởi họ ý thức được mình là phái mạnh, phải có bản lĩnh vững vàng. Nhưng hơn hết ai cũng có những điểm yếu đuối nhất trong tâm hồn, ai cũng cần những sự vuốt ve, an ủi và vỗ về từ những người họ yêu.

Người phụ nữ tinh tế sẽ biết quan tâm đến tâm trạng và cảm xúc của người đàn ông, tinh ý nhận ra lúc nào anh ấy đang buồn và cần một vòng tay ấm áp ôm chặt. Sự động viên, an ủi kịp thời của bạn sẽ khiến anh ấy cảm thấy bản thân được trân trọng và được yêu thương. Bạn sẽ là bến bờ bình yên và êm ả cho anh ấy trước cuộc đời đầy bão tố ngoài kia.

Bạn cũng sẽ trở thành "trạm sạc năng lượng" uy tín nhất của anh ấy.

8

Biết cách điều chỉnh cảm xúc bản thân

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, hay trong mối quan hệ nào bạn cũng phải tôn trọng cảm xúc của bản thân mình. Nhưng tôn trọng cảm xúc bản thân không đồng nghĩa với việc bạn lúc nào cũng thể hiện tất cả những suy nghĩ cảm xúc ra bên ngoài bởi như thế chính là bản năng. Những người phụ nữ thật sự bản lĩnh và tinh tế sẽ biết kiềm chế những cảm xúc trong lòng mình, không tùy tiện thể hiện ra ngoài tất cả những tâm tư trong lòng.

Phụ nữ khác với thiếu nữ rằng họ không còn giận thì hét lên, buồn thì lập tức khóc nức nở nữa, họ đã qua cái tuổi đó. Bất kể điều gì không hài lòng, họ cũng không bao giờ lập tức phô bày sự tức giận, phẫn nộ, ai oán... của mình bởi cách cư xử ấy sẽ khiến người xung quanh đặc biệt là người đàn ông cảm thấy vô cùng mệt mỏi. 

Chẳng người đàn ông nào muốn ở cạnh người phụ nữ hễ tức giận là to tiếng quát tháo, đập phá, quăng ném đồ đạc hoặc trút giận vô tội vạ lên những người xung quanh đâu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link