Bụng bầu vượt mặt nhưng Công nương Meghan vẫn hóa nàng "bánh bèo" cực xinh khi diện váy hoa nhí màu sắc sặc sỡ

( PHUNUTODAY ) - Nàng dâu Hoàng gia vẫn giữ vững phong độ thời trang của mình khi đã mang thai được 3 tháng. Theo đó, trong 2 lần xuất hiện gần đây nhất, Meghan luôn khiến người đối diện phải ngước nhìn với những bộ cánh tuyệt đẹp và đắt giá.

Mới đây, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đến thăm Đại học Nam Thái Bình Dương ở Fiji, Australia.

Khác với những lần xuất hiện chỉn chu, thanh lịch trước đó, lần này, vợ chồng Hoàng tử Harry thu hút sự chú ý bởi những bộ quần áo khá sặc sỡ.

Trong khi Hoàng tử Harry mặc áo sơ mi in họa tiết lá, Công nương Meghan Markle lại "bánh bèo" với váy hoa nhí nhiều tầng.

Trong bộ váy rộng rãi, Công nương Meghan Markle để lộ bụng bầu 3 tháng.

Cô cũng chọn cho mình đôi giày đế xuồng, thay vì giày cao gót kể từ khi mang thai.

Vợ chồng Hoàng tử Harry, như thường lệ, vẫn nắm chặt tay nhau không rời.

Trước đó ít ngày, công nương xứ Sussex Anh Quốc Meghan Markle đã chứng tỏ cho cả thế giới thấy được, cô quả là bậc thầy trong làng thời trang công du. Trong bữa trà chiều tại Tòa đô đốc Hải quân, công nương lại tiếp tục "màn trình diễn" của mình khi xuất hiện trong bộ váy sơ mi xếp li màu xanh rêu dài tới mắt cá chân.

Để tưởng nhớ tới mẹ chồng quá cố, công nương Meghan đã đeo bộ trang sức vàng gồm đôi bông tai hình con bướm và chiếc lắc tay của công nương Diana trước kia. Nhưng thật tình cờ là bộ trang sức này lại hoàn toàn tông xuyệt tông với hàng cúc áo sáng chói đính trên chiếc váy mà nàng dâu mới của Hoàng gia Anh đang mặc.

Chiếc lắc tay bằng vàng cũng được mẹ của hoàng tử Harry đeo trong chuyến ghé thăm người già ở thủ đô London năm 1990.