4 kiểu quần chuẩn thanh lịch cho các nàng sành điệu diện thỏa thích trong mùa thu se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Nếu mùa hè là sự lên ngôi của quần vải và shorts thì 4 kiểu quần này sẽ là những items "đinh" dành cho các nàng sành điệu vào mùa thu đấy.

Vào mùa hè, mọi cô nàng đều ưu tiên diện những chiếc quần nhẹ tênh và mát mẻ tuyệt đối như quần shorts hay vải thô đũi để chống chọi với cái nắng nóng, khó chịu. Thế nhưng sang đến mùa thu dịu mát, lựa chọn trở nên đa dạng hơn rất nhiều với biết bao mẫu quần dài cùng vô vàn biến tấu thú vị để các nàng thỏa sức làm điệu. Và dưới đây chính là 5 mẫu quần vừa trẻ trung, sành điệu lại cực dễ mix đồ mà các nàng không thể bỏ qua trong những ngày thu dịu mát.

Quần nhung

Quần nhung thì hẳn đã quá quen thuộc với các quý cô rồi, diện lên không những ấm áp mà còn vô cùng sang trọng, cuốn hút. Thế nhưng, ngoài mẫu quần trơn và mềm mại thì các nàng hãy để mắt đến những chiếc quần nhung có đường vân kẻ nữa. Bởi lẽ, item này rất dễ mặc, lại mang đến vẻ ngoài trẻ trung hơn hẳn mẫu quần nhung cơ bản và hơn hết, độ dày dặn, đứng dáng của item này cũng sẽ là "bảo chứng" cho nét thanh lịch tuyệt đối khi các nàng diện đến văn phòng. Quần nhung cũng được biến hóa với rất nhiều màu sắc nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn để sáng tạo nên những set đồ công sở thật ấn tượng trong mùa lạnh năm nay.

0000
000
00
0 anh bia

Quần vải có chi tiết thắt eo

Vào mùa hè năm nay, kiểu quần cạp cao với chi tiết nhấn eo này chính là "ngôi sao" được các cô nàng sành mặc thi nhau diện. Sang đến mùa thu, sức hút của mẫu quần này vẫn không hề có dấu hiệu giảm sút, âu cũng bởi khả năng kéo chân nhờ phần cạp cao cùng chi tiết thắt eo giúp giấu bụng lớn cực khéo của item này. Các nàng có thể kết hợp mẫu quần hot hit này với vô số kiểu áo nhưng để diện chuẩn đẹp và phát huy tối đa khả năng tôn dáng của item này thì các nàng đừng quên sơ vin gọn gàng nhé!

1
2
3
4

Quần jeans

Nếu làm việc tại môi trường công sở đủ thoải mái trong chuyện ăn mặc thì tại sao các nàng không thử chăm diện những chiếc quần jeans hơn nhỉ? Cũng có muôn vàn kiểu dáng cho các nàng lựa chọn, quần dáng suông, skinny jeans cho đến mom jeans; thậm chí những lúc chán jeans xanh, đen cơ bản, các nàng còn có thể đổi gió cho phong cách bằng quần jeans trắng, diện lên nữ tính và thanh lịch tuyệt đối. Điểm cộng lớn nhất của quần jeans chính là khả năng bắt cặp hoàn hảo với nhiều items, chỉ cần mix cùng chiếc áo len hay áo nỉ, khoác ngoài chiếc blazer hay trench coat là các nàng đã có vẻ ngoài đẹp miễn chê, lại trẻ trung, năng động hơn hẳn.

5
7
6
8

Quần khaki

Đối với các quý cô văn phòng, quần khaki vẫn luôn là lựa chọn an toàn số 1, vừa thanh lịch, đúng chất công sở lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Thông thường, item kinh điển này sẽ xoay quanh những gam màu nhã nhặn như: màu be, nâu hay xanh rêu… và cùng với chất liệu thô cứng, quần khaki sẽ mang đến vẻ ngoài lịch sự, nền nã nhưng cũng chẳng kém phần cá tính và phóng khoáng cho các nàng. Vì vậy, nếu đang "rục rịch" sắm sửa cho tủ đồ mùa đông thì các nàng công sở đừng bỏ qua những chiếc quần khaki nhé!

12
11
9
12
10
Theo:  khoevadep.com.vn copy link