Chàng trai có gu chọn bạn gái vòng 1 nhỏ vì "ngực bự thấy ghê" khiến chị em xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Không phải đàn ông nào cũng thích thân hình nóng bỏng đâu chị em nhé!

Không chỉ được khán giả yêu quý vì hành trình mai mối đầy ý nghĩa, show hẹn hò luôn mang lại nhiều tiếng cười bởi sự chân thật và nhiệt thành của người tham gia. Cô gái và chàng trai dễ thương xuất hiện tại tập 434, phát sóng vào 11/11 khiến MC Quyền Linh phấn khích.

Anh chàng chính là Lê Thanh Khải (29 tuổi), quê Vĩnh Long, từng học chuyên ngành thiết kế thời trang nên rất thích thêu thùa, may vá. Ngoài ra, anh còn có sở thích nuôi thú cưng: "Con nào em cũng thích nuôi, kể cả rắn rết", tiết lộ này khiến MC Cát Tường cũng phải xanh mặt.

Nói về hình mẫu lý tưởng, Khải cho hay chỉ thích bạn gái có vòng một nhỏ. Lần này, MC Cát Tường phá lệ, đến bên hàng rào hoa chất vấn một lần nữa: "Mắc gì em không thích vòng một bự" khiến Khải chẳng ngần ngại vuột miệng: "Vòng một bự thấy ghê lắm chị ơi!". Nói rõ hơn, Khải tin một nghiên cứu cho rằng: Phụ nữ có vòng một nhỏ sẽ mang lại nhiều may mắn cho người đàn ông.

Người bạn nữ được giới thiệu cho Khải là cô gái dễ thương đến từ Quảng Nam – Hoàng Đỗ My Ny (23 tuổi), hiện đang là giáo viên mầm non tại Đồng Nai. Gây ấn tượng với vóc người mảnh khảnh, giọng nói trầm ấm, My Ny đã khiến cả trường quay sôi động khi chia sẻ mẫu bạn trai lý tưởng: 'Em thích người con trai mập, bụng bự và cả hói!'.

Chia sẻ thêm về mẫu bạn trai 'lạ lùng' này, cô giáo đến từ Quảng Nam khẳng khái: 'Đàn ông bụng bự thường hài hước và đầu hói thì thông minh'. Ngoài ra, My Ny cho rằng do cô cũng hơi ốm nên bạn trai bụng bự sẽ 'ôm cho khỏe'.

Khi hàng rào hoa được kéo mở, cặp đôi "bá đạo" này đã cho khán giả cảm nhận về một cuộc hẹn hò trong mơ. Khải đã dành tặng Ny một chiếc váy tự may cùng một bài hát rất chân thành. Cô gái dù ngượng ngùng, cũng đáp lại bằng một bài hát và bày tỏ nguyện vọng sẵn sàng chung sống với anh chàng có sở thích nuôi nhiều vật nuôi "kì dị".

Trên fanpage của chương trình, một độc giả để lại bình luận, tình yêu là thế, dù đối phương có như thế nào chăng nữa, chỉ cần trái tim rung động, chúng ta có thể vì nhau mà chấp nhận cuộc sống có nhau.