Trẻ sinh vào 3 khung giờ này, bố mẹ nghèo cách mấy cũng sẽ giàu có, gia đạo sung túc, thịnh vượng rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói trẻ sinh vào 1 trong 3 khung giờ vàng dưới đây sẽ đem lại phú quý, may mắn cho gia đình.

Giờ Sửu (1 giờ - 3 giờ sáng)

Những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường bị người đời cho rằng là cực khổ, vất vả. Trên thực tế, trong tử vi học có nói, đây là khung giờ bước sang ngày mới, vạn vật khắp nơi đều rất tinh khôi, vì vậy đứa trẻ sinh vào khung giờ này thường rất thông minh, tài giỏi, thấu hiểu được cảm xúc của người khác.

Những đứa trẻ này bất kể là trai hay gái đều mang một trái tim nhân hậu và chu đáo. Chúng không những đem đến sự may mắn cho bố mẹ, gia đình mà còn có khả năng tự tạo dựng cuộc sống đầy đủ cho bản thân.

Khi trưởng thành, những đứa trẻ này luôn tạo cho người khác cảm giác tin tưởng tuyệt đối và được mọi người yêu mến. Có thể nói, những đứa trẻ này là vị cứu tinh của bố mẹ, chúng có khả năng giúp đỡ bố mẹ xây dựng gia đình an khang, sung túc.

Giờ Tỵ (Từ 9 giờ đến 11 giờ sáng)

Đây được xem là khung giờ đẹp nhất trong buổi sáng. Lúc này bình minh đã lên cao, hàng ngàn hàng vạn tia may mắn đang tỏa sáng khắp nhân loại, nếu đứa trẻ nào sinh vào khung giờ này thì cuộc sống tương lai sẽ toàn màu hồng.

Đa số, những đứa trẻ này là con cưng của thượng đế, chúng không những được che chở, bảo vệ mà còn được trời ban nhiều phúc đức. Khi sinh ra, những đứa trẻ này mang trong mình một thể chất khỏe mạnh cùng trái tim mạnh mẽ.

em-bé-2

Chúng có thể đem lại mọi điều may mắn cho bố mẹ, giúp bố mẹ gầy dựng sự nghiệp thành công. Không những thế, chúng còn đem lại may mắn cho cả dòng họ. Bất kể là tiếng khóc hay tiếng cười của chúng đều có thể thu hút tài vận.

Tử vị học có nói, những đứa trẻ này khi lớn lên sẽ là người có ích cho xã hội và đem lại vận may cho những người xung quanh.

Giờ Ngọ (11 giờ sáng - 13 giờ trưa)

Khác với hai khung giờ trên, đối với những đứa trẻ sinh vào khung giờ này thì phải trải qua khoảng thời gian khó khăn lúc ấu thơ, không được tận hưởng cuộc sống sung túc từ bé. Tuy nhiên, một khi bước qua giai đoạn đó, chúng sẽ trở nên mạnh mẽ và độc lập hơn bao giờ hết.

ten-con-gai-1604-phunutoday

Trời sinh những đứa trẻ này phải trải qua gian khổ mới gặt hái được nhiều thành công, một khi trưởng thành chúng sẽ tạo dựng được sự nghiệp và cơ ngơi vững chắc không ai sánh bằng. Đa số những đứa trẻ này tuy vất vả nhưng lại được hưởng nhiều phúc khí, bố mẹ và anh chị em trong nhà cũng được hưởng lây.

Sự xuất hiện của chúng trong gia đình đã đem đến luồng gió mới giúp gia đạo an yên, hạnh phúc, không những thế còn có khả năng đem đến may mắn cho bố mẹ, giúp họ làm ăn phát đạt, đem đến sự thịnh vượng cho cả gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link