Cho hai con trai diện đồ công chúa, vợ của Thành Trung bị chồng nhắc nhở

( PHUNUTODAY ) - Dù có phần hờn trách nhẹ nhưng nam MC cũng phải công nhận cặp song sinh diện váy công chúa tuyệt xinh.

Sau khoảng 2 năm "về chung một nhà", vợ chồng MC Thành Trung và Ngọc Hương đã đón cặp song sinh "lợn vàng". Được biết bà xã của MC Thành Trung sinh đôi 2 trai dịp giữa tháng 12/2019. Hiện tại cặp song sinh nhà vợ chồng nam MC được hơn 6 tháng tuổi, rất bụ bẫm, đáng yêu. Trong khi cậu anh được nhận xét giống mẹ, cậu em lại sở hữu nhiều đường nét của ông bố nổi tiếng.

2 con trai được mẹ diện váy công chúa, MC Thành Trung nhắc nhẹ: 'Lần đầu và là lần cuối mẹ mày nhé'

Trong một động thái mới trên trang cá nhân, Ngọc Hương gây thích thú khi đăng loạt ảnh cặp song sinh diện đầm hồng công chúa cực xinh.

"Khi bạn luôn mơ ước sẽ có một cô công chúa để chơi búp bê cả đời mà sinh ra 2 hoàng tử hằng ngày chỉ quần đùi áo số. Yêu quá mất thôi. Nhân lúc Ba công tác xa, mẹ ở nhà chơi lớn. Hai chị em Chaicô với Xưka chúng cháu xin chào cả nhà ạ! Mẹ yêu 2 anh của mẹ hơn tất cả. Yêu 2 búp bê của mẹ nhất trên đời!" - Ngọc Hương chia sẻ.

Ngay lập tức, ông xã Thành Trung đã nhắc nhẹ. "Con nhà người ta đàn ông như thế, mạnh mẽ như thế mà bà mẹ dám mặc váy đeo nơ. Ba vắng nhà một cái là trật tự đảo lộn hết cả, mai ba về mẹ mày cứ cẩn thận đấy! Nhưng mà bố khỉ, 2 ông ý mặc váy nhìn cũng xinh thật. Lần đầu và là lần cuối mẹ mày nhé!" - Thành Trung mắng yêu vợ. Và dù có phần hờn trách nhưng nam MC cũng phải công nhận 2 cậu con trai trông vô cùng xinh xắn khi được mẹ mix đồ công chúa.

Năm 2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sỹ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An (Zon). Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. 

Năm 2017, nam MC tái hôn với Ngọc Hương. Tháng 12/2019 cả hai hân hoan đón chào hai bé trai sinh đôi tên Chính Nhân (Goku) và Hiếu Nhân (Daino). Ngày 14/1/2020, gia đình anh đã tổ chức bữa tiệc đầy tháng hoành tráng cho 2 con trai. Rất nhiều khán giả đã chúc mừng hạnh phúc của Thành Trung.

Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người tỏ ra thắc mắc không biết nam MC có dành đủ thời gian để quan tâm cho cả 3 đứa con. Bé Zon liệu có ghen tị với hai em trai?

Về vấn đề này, Thành Trung cho biết dù phần lớn việc chăm sóc bé Zon là vợ cũ nhưng anh vẫn luôn dành thời gian cho con gái. Mỗi khi vào TP HCM công tác, anh đều thu xếp để có thể đón con đi học về rồi sau đó cả hai cùng tản bộ, ăn uống để tạo kỷ niệm cho nhau. Trên trang cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm với bé Zon khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.