Mới về ra mắt gia đình Quang Hải, Huỳnh Anh đã bỏ trang thái hẹn hò: Chuyện gì đang xảy ra?

( PHUNUTODAY ) - Mọi động thái trên mạng xã hội của cặp đôi hot nhất làng bóng đá Việt Nam hiện nay đều được fan quan tâm từng centimet.

Sau gần 1 năm chia tay Nhật Lê, chàng cầu thủ sát gái nhất nhì làng bóng đá Việt Nam vướng vào không ít tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp. Tuy nhiên cách đây không lâu, Quang Hải chính thức công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh. Cặp đôi nhanh chóng rơi vào tầm ngắm “super soi” của cư dân mạng khi nhiều lần bị khui những điều tiếng không hay trong quá khứ.

Quang Hải - Huỳnh Anh là hai cái tên được fan bóng đá nhắc đến nhiều nhất trong tháng 5 năm 2020.  Sáng hôm qua 24/5, anh chàng cũng đã đưa bạn gái về nhà ra mắt gia đình, chụp ảnh tình cảm cho mẹ và người yêu khiến dân mạng trầm trồ. Tình cảm của cặp đôi tiến triển khá nhanh khi quen chưa bao lâu, mới công khai yêu từ ngày 12/5 và 24/5 đã về gặp gỡ phụ huynh "nhà trai" rồi nhé.

Empty

Tuy nhiên, những người theo sát diễn biến chuyện tình cảm của Quang Hải cũng kịp nhận ra một điểm bất thường trước ngày Huỳnh Anh về nhà Quang Hải ra mắt. Chuyện là đêm 23/5, dân tình phát hiện và chụp màn hình lại khoảnh khắc Huỳnh Anh âm thầm bỏ trạng thái hẹn hò cùng Quang Hải trên Facebook cá nhân. 

Empty
98005373883712575485952140690673211801600o-15903727318281160487605

Huỳnh Anh bỏ trạng thái hẹn hò với Quang Hải trong đêm 23/5.

Mới đây nhất, chàng tiền vệ Quang Hải không may một lần nữa bị cộng đồng mạng khui ra động thái bình luận trong hình ảnh Nhật Lê đi ăn cùng một người bạn và ẩn ý về chuyện tặng hoa: "May quá nay quên tặng hoa cho Honey. Nên chưa phải là bữa ăn cuối cùng đâu nhờ".

Empty

Quang Hải bình luận trong bài viết tag tên Nhật Lê

Bên dưới, Quang Hải để lại bình luận: “Hay lắm” vô tình khiến Huỳnh Anh ghen “lồng lộn” đăng tải ngay dòng trạng thái đầy ẩn ý: “Cái gì cũng biết, biết điều thì không”. Dự thấy điều chẳng lành, Quang Hải ít phút sau đó cũng đăng bài tag tên bạngái mới kèm theo lời an ủi: "Cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn" kèm theo 3 hình trái tim thể hiện tình yêu.

Empty

Huỳnh Anh "haha" vào bình luận của Quang Hải dưới bài viết tag tên Nhật Lê.

Empty
Empty

Sau đó, cô nàng viết status ẩn ý khiến Quang Hải cũng liền động viên.

Huỳnh Anh (bạn gái mới của Quang Hải) sinh ngày 5/9/1999, quê tại Nha Trang, Khánh Hòa, cô từng là du học sinh Singapore. Nghe đâu gia thế của hot girl Huỳnh Anh cũng không phải dạng vừa đâu bởi từ thời trung học, nàng hot girl  đã theo học tại trường Queenstown, sau đó là Học viện Kaplan của Singapore với học phí chẳng rẻ gì.

Mặt khác, nàng WAGs mới của nàng bóng việt sở hữu body cùng nhan sắc chẳng kém cạnh ai. Cô gái sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh và sáng, đôi mắt biết cười.

Chuyện tình Quang Hải - Nhật Lê đã là dĩ vãng nhưng một số fan quá khích của cặp đôi nói chung và fan của Nhật Lê nói riêng lại không hề biết “điểm dừng”, mới nhất chính là việc họ liên tục tấn công trang cá nhân Huỳnh Anh - người được cho là bạn gái mới của chàng tiền vệ CLB Hà Nội.

Kể từ bằng chứng hẹn hò đầu tiên, cổ động viên quá khích đã bắt đầu tấn công trang cá nhân của cô gái sinh năm 99, đến nay, Huỳnh Anh vẫn chọn cách im lặng.

Có lẽ những xôn xao của dư luận trong thời gian vừa qua đã khiến cho Quang Hải cảm thấy rất áp lực nên anh chàng mới quyết định lên tiếng bảo vệ bạn gái: “Đã bao giờ chúng ta đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để cảm nhận được sự việc? Hay chỉ vội buông những lời cay nghiệt trước mắt để thỏa mãn bản thân! Các bạn có thể vui và thoải mái vì đã sỉ vả được người bạn ghét. Nhưng các bạn đâu biết rằng họ lại cảm thấy nhẹ nhõm khi thấy được lòng dạ của các bạn. Cuộc sống này là để sống. Không phải để giải thích“.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link