Vợ cũ Thành Trung chia sẻ hình ảnh thân thiết của con gái và bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Người yêu mới lộ diện của Thu Phượng đã dành nhiều thời gian để cùng học, cùng chơi với con gái cô như một ông bố thực thụ.

Sau khi ly hôn MC Thành Trung và làm bà mẹ đơn thân suốt thời gian dài, Thu Phượng đã tìm được nửa kia của mình và công khai vào năm 2019. Bạn trai ngoại quốc của cô tên là Alex, anh rất trưởng thành, chiều chuộng và yêu thương cô hết mực. Không những thế, chàng trai này cũng rất "hợp cạ" và thương con gái riêng của cô với chồng cũ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Thu Phượng đã đăng tải loạt hình ảnh bạn trai mới rất mực yêu thương và chăm sóc cho con gái của mình. Cô viết: "Nấu em ăn, dạy em học... Chơi với em... Giữ mãi những khoảnh khắc đẹp này". Cô còn dùng hastag "lovemyfamily" để chú thích thêm cho những bức ảnh.

Empty
Empty
Empty

Thu Phượng hạnh phúc khoe hình ảnh con gái vô cùng yêu mến và thân thiết với bạn trai của mình. Ngược lại, người yêu cũng chăm sóc con gái cô vô cùng chu đáo.

Nhìn những khoảnh khắc Thu Phượng chia sẻ dễ dàng nhận ra bé Vi An vô cùng quý mến bạn trai của mẹ. Vì anh dành thời gian dạy cô bé học, cùng cô bé chơi, thậm chí còn cõng cả trên vai. Cả hai thân thiết như hai người bạn và không có bất kì khoảng cách nào. Có lẽ vì thế mà Thu Phượng vô cùng hạnh phúc và an tâm.

Về phía Thành Trung, cuối nwam 2019, anh chia sẻ niềm vui đón con: "Giây phút các con hiện diện trên cuộc đời này là lúc mà cả đất nước xuống đường để thể hiện niềm tự hào cho ước nguyện 60 năm đã thành hiện thực, và ba cũng là một trong số những người mang theo ước muốn đó từ khi là cậu bé 13 tuổi. Ngay trong lúc đội tuyển U22 Việt Nam bước lên bục vinh quang nhận huy chương vàng thì với ba, mẹ của các con cũng đã trở thành nhà 'vô địch' thực sự vì đã mang nặng đẻ đau để sinh các con cho ba".

79686364_1558472864290810_7976737545599844352_o

Trong dòng tâm sự xúc động dành cho con, Thành Trung mong các bé lớn lên biết yêu thương, chia sẻ và dám cho đi. MC trải lòng: "Lúc này đây, ba nhớ đến ông bà nội, thương mẹ của các con và cả nghĩ tới chị Vi An nữa. Sau này lớn lên nếu đọc được những dòng này ba viết cho các con, các con hãy nhớ nhé. Mong muốn lớn nhất của ba đến hết đời là luôn được nhìn thấy các con mạnh khoẻ, thuận hoà và cùng nhau mang tới những điều tốt đẹp cho cuộc sống này".

Vi An là con gái đầu lòng của MC Thành Trung và người vợ đầu tiên - ca sĩ Thu Phượng. Sau hôn nhân đổ vỡ, Thành Trung tổ chức lễ cưới với Ngọc Hương vào năm 2017. Cô từng là tiếp viên hàng không, có ngoại hình xinh đẹp. Cựu diễn viên hài từng tâm sự tính cách anh vui vẻ, nhưng lại ít nói lời ngọt ngào với vợ. Điều anh luôn cố gắng là mang đến cho vợ cảm giác yên tâm, tin tưởng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link