Chuột sa hũ nếp: 4 tuổi vét cạn lộc Trời, tiền bạc bao la, phú quý ngập nhà từ 10/8 đến 30/8

( PHUNUTODAY ) - Khoảng thời từ 10/8 đến 30/8 là thời điểm lý tưởng để 4 con giáp này thực hiện tốt các kế hoạch còn dang dở. Họ sẽ liên tiếp đón nhận các tin vui trong công việc và cuộc sống.

Tuổi Mão

Nổi tiếng là những người sâu sắc, quyết đoán, và giỏi che giấu cảm xúc thật của mình, tuổi Mão làm gì cũng độc lập và tự tin. Trong công việc, con giáp này thể hiện bản thân là người chăm chỉ, giỏi giang và sẵn sàng chiến đấu để giành được điều yêu thích.

Từ ngày 10/8 đến 30/8, những người sinh năm Mão sẽ mở ra một số cơ hội lớn ở nơi làm việc. Đó có thể là phụ trách một dự án lớn, hợp tác với một khách hàng quan trọng hoặc được thăng chức lên một vị trí mới. Dù là điều gì thì may mắn này cũng giúp sự nghiệp của họ trở nên rực rỡ hơn. 

Người tuổi Mão làm gì cũng độc lập và tự tin nên dễ thành công trong công việc.

Trong thời gian này, người tuổi Mão cần giữ sự tự tin, bình tĩnh và học cách nắm bắt cơ hội. Mặc dù khá bận rộn nhưng họ nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và những người thân yêu.

Tuổi Mùi

Trong 12 con giáp, tuổi Mùi là người hiền lành, nhạy cảm, giỏi chăm sóc người khác, giàu lòng nhân ái và thích sự ổn định. Họ được ví như người có tính cách giống một “người mẹ”, thích bảo vệ gia đình, bạn bè và luôn tràn đầy năng lượng ấm áp.

Từ ngày 10/8 đến 30/8, nhờ cát tinh soi chiếu mà người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, đặc biệt là trong công việc. Có lẽ một tinh thần đồng đội mới, một người lãnh đạo dự án mới hoặc một số quan hệ đối tác mới sẽ mang lại cho con giáp này không gian và cơ hội phát triển tốt. 

Tuổi Mùi là người hiền lành, nhạy cảm, giỏi chăm sóc người khác.

Thời gian tới, tuổi Mùi nên duy trì sự ấm áp, khả năng giao tiếp tốt và tích cực hợp tác với người khác cũng như không ngừng hoàn thiện bản thân để mọi chuyện phát triển tốt đẹp hơn.

Tuổi Thân

Không chỉ hóm hỉnh, linh hoạt và thích giao tiếp, người tuổi Thân còn linh hoạt, dễ thích nghi, sáng tạo và luôn có khiếu hài hước. Có lẽ vì thế mà đi đến đâu, con giáp này cũng được bạn bè, đồng nghiệp… yêu mến và giúp đỡ nhiệt tình.

Từ ngày 10/8 đến 30/8, tuổi Thân sẽ liên tiếp đón nhận tin vui trong sự nghiệp và cuộc sống. Nhờ duy trì tư duy linh hoạt, thái độ tích cực và biết cách nắm bắt cơ hội mà con giáp này được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục và có cơ hội thăng chức, tăng lương.

Người tuổi Thân linh hoạt, dễ thích nghi, sáng tạo và luôn có khiếu hài hước.

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh thì đường tình duyên của tuổi Thân cũng ngày càng rạng rỡ. Những người độc thân có cơ hội gặp được một nửa phù hợp và tiến đến mối quan hệ bền chặt, lâu dài.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất là những người đam mê, năng động, dũng cảm, quyết đoán và thích mạo hiểm. Họ tràn đầy niềm tin vào tương lai của mình, luôn tràn đầy tinh thần chiến đấu và không bao giờ muốn tụt lại phía sau.

Khoảng thời gian từ 10/8 đến 30/8 là thời điểm lý tưởng để người tuổi Tuất hoàn thành nốt các công việc còn dang dở. Nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà con giáp này dễ có cơ hội thăng tiến cũng như gặp may trong chuyện tiền bạc. Các dự án tưởng chừng thất bại cuả họ sẽ mang lại cho tuổi Tuất nhiều kết quả ngoài mong đợi.

Tuổi Tuất là những người đam mê, năng động, dũng cảm, quyết đoán và thích mạo hiểm.

Trong giai đoạn này, tuổi Tuất nên duy trì sự nhiệt tình và thái độ tích cực. Đồng thời, con giáp này cần tự tin vào khả năng của mình, nắm bắt cơ hội và dũng cảm tiến về phía trước để có thể đạt được kết quả như ý. 

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tác giả: Minh Thu