Đến Thất Tịch là hết “thất tình”, 3 con giáp được se duyên, không cần ăn chè đậu đỏ vẫn có người yêu

23:00, Thứ năm 08/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Vận khí cát lành, tình duyên đỏ thắm sẽ tới với người tuổi Sửu trong dịp lễ Thất Tịch 2024 này.

Tuổi Hợi

Dịp Thất Tịch 2024 hứa hẹn mang đến cho người tuổi Hợi những trải nghiệm đầy sôi động và tươi mới.

Rất có thể bạn sẽ bắt đầu những mối quan hệ thú vị, từ tình bạn chuyển thành tình yêu, hoặc thậm chí là từ tình đồng nghiệp trở thành tri kỷ. Điều bất ngờ có thể đến khi tình yêu nảy nở từ những điều giản dị, ngay cả tình yêu nước cũng có thể là nguồn cảm hứng. Hai bạn có thể gặp nhau ở một địa điểm lãng mạn, mang đến những trải nghiệm tình yêu độc đáo mà trước đây bạn chưa từng trải qua.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi

Với vận đào hoa đang ở thời kỳ rực rỡ, mỗi cử chỉ và lời nói của bạn đều thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Dù đi đến đâu, bạn cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt và sự theo đuổi không ngừng từ người khác giới.

Tuy nhiên, để tránh rơi vào tình trạng "nhiều mối mà không thành", bạn cần phải khéo léo trong cách hành xử. Đừng quá vội vàng đưa ra quyết định, hãy dành thời gian để tìm hiểu kỹ đối phương, lắng nghe trái tim để tìm ra người phù hợp nhất với tình yêu mà bạn sẵn sàng trao gửi.

Tuổi Sửu

Vận khí cát lành và tình duyên đỏ thắm sẽ ghé thăm người tuổi Sửu trong dịp Thất Tịch 2024 này.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu luôn chăm chỉ, nhiệt huyết trong công việc, và chính nét đẹp lao động đó là điểm quyến rũ "chí mạng" mà ít ai nhận ra. Trong dịp này, bạn sẽ tỏa sáng như một ngôi sao, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ đối phương và từ đó, câu chuyện tình yêu lãng mạn sẽ bắt đầu nở rộ.

Theo tử vi, tình yêu sẽ đến bất ngờ như một cơn mưa rào, làm tan đi cái nắng khô hanh của mùa thu, khiến trái tim vốn dĩ điềm tĩnh của bạn bỗng chốc trở nên xao xuyến lạ thường. Một số bạn trẻ độc thân có thể sẽ trải qua cảm giác "trúng tiếng sét ái tình" với một người hoàn toàn xa lạ. Còn một số khác, tình cảm với người cũ có thể được hâm nóng lại. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tìm thấy nửa kia đích thực của mình, hãy mạnh dạn nắm bắt!

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất, vốn đã quen với những thăng trầm trong tình duyên, nay như được tháo gỡ những nút thắt trong lòng, sớm tìm thấy bến đỗ bình yên cho cuộc đời mình.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu

Dù bạn đang độc thân hay đã có đôi, dù đã trải qua những vết thương lòng trong quá khứ, dịp Thất Tịch này sẽ mang đến luồng sinh khí mới, giúp vận đào hoa của bạn thăng hoa, trả lại những gì tươi đẹp và hạnh phúc vốn đã thuộc về bạn.

Ở ngoài kia, chắc chắn sẽ có một người thực sự yêu thương và chờ đợi bạn. Đừng để những tổn thương quá khứ làm bạn bi quan hay tự ti. Đã đến lúc bạn cần buông bỏ quá khứ, tự tin đón nhận tình yêu và hạnh phúc mới!

Là một trong những con giáp có duyên nhất trong Thất Tịch 2024, người tuổi Tuất có thể sẽ gặp được lương duyên một cách bất ngờ, đến mức chính bạn cũng không thể tin nổi. Nhưng trên hết, cảm giác đó là thật, và mọi thứ có thể tiến triển nhanh chóng đến một hôn nhân viên mãn trong tương lai gần.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp