Cùng diện váy xẻ sâu táo bạo đầy gợi cảm, Lệ Quyên và Phu Phương: Ai mặc đẹp hơn?

( PHUNUTODAY ) - Hai nữ ca sĩ cùng khoe vẻ đẹp gợi cảm, mặn mà và đầy thu hút với thiết kế váy xẻ sâu táo bạo khi dự một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Lệ Quyên thu hút được sự chú ý khi diện bộ váy hoa với hai tông màu đỏ-đen lộng lẫy của nhà thiết Hoàng Hải thực hiện. Cô tự tin khoe lưng trần nuột nà và thon thả trước ống kính.

Với thiết kế cầu kỳ, bộ váy giúp tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và đài các của "bà mẹ một con". Nữ ca sĩ ngày càng mặn mà, xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp khi chuyển hướng với dòng nhạc bolero.

Lệ Quyên là một trong nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu của showbiz Việt. Những món hàng hiệu đắt đỏ giúp cô xây dựng phong cách sang trọng, đẳng cấp cả trên sân khấu lẫn ngoài đời thường 

Quyến rũ và xinh đẹp không kém, Thu Phương vô cùng nổi bật trong bộ váy hoa đính kết cầu kỳ trên nền vải đen vô cùng sang trọng, lộng lẫy.

Bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, ngưỡng mộ trước vẻ đẹp của "bà mẹ 4 con" với thiết kế xẻ sâu, để lộ vòng 1 lấp ló đầy gợi cảm.

Ở tuổi  tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn toát lên nét đẹp đằm thắm, mặn mà khiến người đối diện khó rời mắt. Khi đứng trên sân khấu hay thảm đỏ sự kiện, ca sĩ U50 đều xuất hiện vô cùng trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ.