Đời tư ít biết của ca sĩ Tùng Dương - người vừa có phát ngôn 'sốc' về dòng nhạc Bolero?

( PHUNUTODAY ) - Là một người khá kín tiếng về mặt đời tư, gia đình nhỏ của ca sĩ Tùng Dương luôn là một điều bí ẩn với khán giả hâm mộ.

Tung Dương là cái tên được chú ý lớn trong thời gian qua khi anh vẫn quyết định thực hiện đêm nhạc riêng của mình - đêm nhạc "ngược dòng" và không thể cân sức trước cơn bão của Bolero theo như anh nói.

Anh cho rằng: "Tôi muốn nói rõ một lần nữa là Bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé mà đều đắm đuối với Bolero thì đúng là một sự thụt lùi". Nam ca sĩ cũng cho hay, anh sẽ không làm album Bolero ngay cả khi được tài trợ.

tungduong5

 Tùng Dương cho biết anh sẽ không làm album Bolero ngay cả khi được tài trợ.

Có thể nói, con đường âm nhạc của ca sĩ Tùng Dương quả thực là "độc đạo" trong làng nhạc Việt hơn một thập niên qua. Trước đây khán giả vẫn luôn nằm ở thái cực một là yêu, hai là ghét.

 Nhiều khán giả nhận xét rằng, các ca khúc của Tùng Dương lựa chọn hát đã đa dạng hơn, nhiều màu sắc hơn, không còn nhiều màu sắc kì quái, pha chút "dị" khó hiểu như trước đây.

Dù rất kín tiếng và ít khi tiết lộ gì về đời sống riêng nhưng từ khi có con, Tùng Dương đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của gia đình trước công chúng. Tùng Dương quan niệm gia đình là điều thiêng liêng và riêng tư, vì thế nam ca sĩ ít khi công bố hình ảnh vợ con. Tuy nhiên, con trai anh ngày càng tỏ ra hứng thú với âm nhạc. Bé thường phấn khích khi được xem video của bố.

tungduowng1
tungduong4

Những hình ảnh hiếm hoi về vợ và con trai của Tùng Dương.

Vì vậy, anh quyết định sẽ đưa con theo mình tới các điểm biểu diễn nghệ thuật nhiều hơn để con được tận mắt chứng kiến bố và các cô chú đồng nghiệp hát, dần dần cảm nhận và hiểu được niềm đam mê âm nhạc.

Tùng Dương thổ lộ anh tin rằng chắn chắn với môi trường được dung dưỡng bởi âm nhạc từ bé, tâm hồn của cậu con trai bé bỏng sẽ rộng mở hơn và bay bổng. Nam ca sĩ bày tỏ anh rất hạnh phúc nếu bé Voi muốn nối nghiệp cha.

Tùng Dương cũng không phủ nhận cuộc sống và công việc của anh thay đổi khá nhiều theo hướng hoàn thiện hơn kể từ khi có con trai. Con trai của Tùng Dương được nhận xét là có nhiều nét giống bố, nhất là đôi mắt.

tungduong3
tungduong2

Con trai của Tùng Dương được nhận xét là khá giống bố.

Vợ của Tùng Dương đã có một cô con gái riêng. Ở vị trí của một người cha dượng, Tùng Dương tiết lộ: "Làm cha dưng không khó, chỉ cần bạn có sự chân thành, luôn mở lòng và biết lắng nghe thấu hiểu chúng . Tôi tôn trọng sự riêng tư của gia đình và con gái. Tôi luôn bình đẳng và công bằng giữa con riêng và con chung".

Theo nam ca sĩ, trẻ con quá đủ nhạy cảm để cảm nhận tình thương yêu thật sự. Bé Hến (con riêng của vợ anh) luôn tự hào về anh. Đặc biệt khi cô bé đang bước vào tuổi mới lớn, đây cũng là lúc anh dành nhiều sự quan tâm, sâu sát nhất để lắng nghe sự chia sẻ của con. Anh khẳng định: "Tôi không tạo khoảng cách nào với bé cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link