Đón thu quyến rũ với những mẫu đầm midi vintage đẹp miễn chê

( PHUNUTODAY ) - Phong cách cổ điển dịu dàng, thướt tha là hottrend được nhiều bạn gái lựa chọn trong mùa thu năm nay.

midi (2)

Váy midi đẹp 2017 rất phong phú và đa dạng về kiểu cách cũng như chất liệu. Váy midi mang đến cho các cô nàng nét quyến rũ, dịu dàng, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi dạo phố. 

midi (3)

Không những sang trọng lịch sự mà kiểu váy này còn mang lại cho bạn sự trẻ trung. Sự lịch sự của dáng váy midi cổ điển sẽ khiến bạn yên tâm trưng diện nó đến những nơi như công sở, văn phòng.

midi (7)
midi (11)

Thay vì màu trắng đơn giản, hãy thử khoác lên mình những chiếc váy dáng midi mang gam màu pastel nhẹ nhàng, bạn sẽ thấy không khí mùa hè thu đẹp thêm với màu sắc trang phục của mình đấy nhé.

midi (10)
midi (6)

Khoác lên mình một chiếc vay họa tiết nhiều màu sắc, bạn sẽ cảm nhận rõ từng hơi thở của mùa thu đang len lỏi qua làn da và trong tâm hồn của mình.

midi (5)

Với ưu điểm vừa trẻ trung, vừa sang trọng, những chiếc midi dress dáng xòe hiện là kiểu váy ruột của nhiều bạn gái.

midi (1)

Chất liệu ren sang trọng trẻ trung chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

midi (9)

 Ngày thu mát mẻ diện váy midi, bạn vừa có cảm giác thoải mái, tự tin, vừa toát lên vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính và có đôi nét hoài cổ.

midi (8)
midi (4)

Đầm midi tay xòe chất liệu ren quý phái, sang trọng được nhiều bạn gái ưa chuộng trong mùa hè năm nay. Những chiếc váy mang phong cách cổ điển vẫn cứ tồn tại mãi cùng thời gian trong lòng phái đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn