Cưới em vì tưởng em ngoan ngoãn gia giáo, đến khi nhìn thấy "thứ đó" trong điện thoại của em, tôi sốc nặng

( PHUNUTODAY ) - Tôi chẳng thể ngờ, người con gái tôi đặt hết niềm tin lại có thể làm cái chuyện tày đình đó với tôi. Cuộc hôn nhân vừa mới chớm nở đã đi đến hồi kết ư.

Tôi quen em trong một buổi tiệc công ty cuối năm. Công ty tôi tổ chức tất niên tại nhà hàng của em và em là quản lý ở đó. Tôi ấn tượng bởi em có nụ cười vô cùng ngây thơ, khuôn mặt luôn thân thiện và cởi mở, cách làm việc hết sức tỷ mỉ, lễ phép. Hôm đó công ty tôi có xảy ra chút xô xát, chính em là người đứng ra xử lý ổn thỏa khiến cả đôi bên đều nhiệt thành vui mừng.

Sau hôm đó, tôi âm thầm tìm cách liên hệ với em và chỉ sau 3 tháng chúng tôi chính thức trở thành một đôi. Em ở bên tôi lúc nào cũng thánh thiện hiền lành và nhu mì. Em chưa bao giờ giận dỗi hay làm tôi phiền lòng. Em cũng chẳng nũng nịu đòi thứ này thứ kia như nhiều cô gái khác. Bố mẹ bạn bè tôi đều hết lời khen em đảm đang và biết điều. Nghe được những thứ ấy, tôi tự hào lắm lắm.

 Thấy thứ đó trong điện thoại của vợ ngoan tôi sốc nặng.

Yêu nhau chuyện vượt rào cũng là bình thường nhưng vì cái vẻ ngoài quá thánh thiện của em mà tôi không nỡ làm gì em. Tôi hứa sẽ giữ gìn cho em cho tới đêm tân hôn. Đúng như tôi mong ước, một đám cưới rình rang được diễn ra 6 tháng sau. Tôi hạnh phúc vì cưới được người con gái ngoan ngoãn, gia giáo như em làm vợ.

Lần đầu tiên, tôi cực kỳ thỏa mãn khi em dành trọn vẹn cho tôi. Biểu hiện đau đớn của em đêm tân hôn khiến tôi tin tưởng rằng, tôi là người đàn ông đầu tiên của em. Nhưng mọi thứ đã lầm, em đúng là diễn viên vô cùng chuyên nghiệp.

Hôm ấy, điện thoại tôi sạc pin, em đang tắm, tôi mượn điện thoại của em chơi game. Từ ngày yêu nhau và lấy nhau chúng tôi đều công khai mật khẩu với nhau nhưng chưa bao giờ tôi động đến điện thoại của vợ. Tôi tin tưởng cô ấy hết sức và tôi nghĩ cô ấy sẽ chẳng thể nào phản bội lại người đàn ông đối tốt với em hơn bất cứ ai như tôi.

Đang chơi điện tử, tự dưng tôi có cảm giác tò mò những bức ảnh của em. Tôi liền mở ra xem. Có lẽ chiếc điện thoại này em sử dụng lâu lắm rồi, ảnh cũ từ mấy năm trước vẫn còn, tôi đang tính sẽ mua tặng em một chiếc điện thoại mới thì đập vào mắt tôi là một file ảnh chỉ ghi chữ "QK".

Mở ra xem, tôi choáng váng thấy những hình ảnh của em trong quá khứ. Không phải là cô gái ngoan hiền bấy lâu tôi vẫn thấy, em sành điệu ăn mặc hở hang đang thác loạn cùng với hội bạn của em, trai gái đủ cả. Mở chi tiết ảnh, tôi thấy chúng được chụp cách đây 3 năm. Tôi thực sự sốc, tôi chẳng thể tin người con gái đó lại có quá khứ kinh tởm đến vậy. Mọi thứ tốt đẹp về em trong tôi sụp đổ hoàn toàn.

Tôi chợt nhớ đêm tân hôn, em không khó như những gì tôi đã đọc trên mạng của các cô gái lần đầu tiên mà rất dễ dàng nhập cuộc, thậm chí đêm đó chúng tôi còn làm mấy hiệp. Những buổi sau đấy em cũng rất thành thục và chuyên nghiệp. Tôi không nghĩ đó là bản năng.

Hai ngày trôi qua, tôi vẫn không dám gần gũi vợ, mỗi lần cô ấy ôm tôi là những hình ảnh kia lại ùa về khiến tôi tức tối. Tôi phải làm sao bây giờ, có nên hỏi thẳng vợ không? Xin cho tôi lời khuyên với.

Xem thêm>>
1. Vừa nhìn thấy chồng của chị gái đưa từ nước ngoài về, tôi ôm ngực choáng váng còn mẹ tôi run rẩy ngất lịm
2. Thấy vợ vừa bóp chân cho bố vừa làm "chuyện đó", chồng ôm chặt miệng chỉ lẳng lặng rút điện thoại ra rồi...

Tác giả: Nguyễn Thị Hương